ข่าว

Call of Duty ภาคเก่าอาจจะเข้าสู่ Game Pass ในช่วงกลางปีนี้

อาจจะทำให้ความสำเร็จของบริการยิ่งชัดเจนขึ้นไปอีก

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากมีการเข้าซื้อค่าย Activision โดย Xbox ในช่วงปีที่แล้ว ต้องยอมรับเลยว่าคลังเกมของค่ายเขียวมีกระสุนเด็ดๆ รออยู่เพียบเพราะว่าได้ครองทั้งแฟรนไชส์เกมที่ขายดีที่สุดในโลกอย่าง Call of Duty และยังมีทีมงานเกมมือถือมาเสริมทัพด้วย แต่เหนือสิ่งอื่นใด ที่แน่ๆ ในส่วนของ Game Pass ที่เป็นอีกหนึ่งท่อน้ำเลี้ยงสำคัญก็เพิ่งได้รับ Diablo IV มาเป็นตัวชูโรงด้วยเหมือนกัน

ล่าสุด ดูท่าว่าแฟนเกมจะได้เฮกันอีกครั้งเพราะมีรายงานจาก Insider-Gaming ออกมาว่าในเดือนมิถุนายนที่จะมีการจัดอีเวนต์พิเศษสำหรับ Xbox จะมีการเซอร์ไพรส์เปิดตัวเกม Call of Duty ภาคใหม่ด้วย เช่นเดียวกับการนำผลงานเกมภาคเก่าๆ ไปเสิร์ฟบนบริการ Game Pass โดยยังไม่ได้มีแผนให้บริการเกมใหม่แบบทันทีทันใดแต่อย่างใด ทั้งนี้ก็คาดว่าอาจจะเว้นช่วงเล็กน้อยเช่นเดียวกับ Diablo IV ในเดือนที่แล้ว

ก่อนหน้านี้เอง Activision – Blizzard เคยกล่าวว่าจะไม่นำเกมใหม่ๆ ของพวกเขาลง Game Pass ในแบบทันทีทันใดต่อให้อยู่ภายใต้การดูแลของ Microsoft แล้วก็ตาม ซึ่ง Diablo IV ก็สามารถทำตามสัญญาได้จริงเพราะพวกเขาไม่ได้นำเกมดังกล่าวมาลงให้ในปี 2023 และในอนาคต Call of Duty เองก็คงต้องการที่จะคงสถานะ ‘เกมขายดีอันดับหนึ่ง’ อยู่ต่อไป ดังนั้นจึงไม่เห็นว่าจะมีความเป็นไปได้ว่าทีมงานจะปรับเปลี่ยนการทำตลาดแต่อย่างใด

Call of Duty: Vanguard : พา 4 ทหารหาญตะลุยสงครามโลกครั้งที่ 2 เกม FPS จากเกมซีรีส์ดัง ที่จะนำเสนอเรื่องราวที่ต่างไปจากเดิม

สำหรับเกมภาคปัจจุบันอย่าง Call of Duty: Modern Warfare III เป็นเกมยิงปืนแนว FPS ที่มาพร้อมกับคอนเทนต์อัดแน่นไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องหลักที่ให้เราได้พบกับ Vladimir Makarov ตัวร้ายสุดโฉด, โหมด Zombies ที่เล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคเก่าๆ พร้อมการรองรับระบบถ่ายโอนข้อมูลจากเกมภาคที่แล้ว การนำเสนอระบบ Slide Cancel รวมไปถึงโหมดการเล่นใหม่แบบ 3v3v3 อย่าง Cutthroat และ Ground War

ที่มา
Insider-Gaming

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button