ข่าว

มาชม Counter-Strike เวอร์ชั่นมุมมอง Bodycam ที่สร้างโดย UE5

มาในด่านชื่อดังอย่าง Dust2

การสร้างเกมที่มีอยู่ในปัจจุบันด้วยเอนจิ้นการพัฒนาเกมที่ทันสมัยขึ้นเป็นสิ่งที่เหล่านักพัฒนาหลายคนชื่นชอบที่จะทำ และในวันนี้เราจะพาทุกคนมาชม Counter-Strike เวอร์ชั่นมุมมอง Body Cam ที่สร้างโดย Unreal Engine 5 โดยมาในด่านชื่อดังอย่าง Dust2

แผนที่นี้สร้างขึ้นโดย Nic บน YouTube โดยเราจะได้เห็นกราฟิกที่สมจริงขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ, สภาพโดยรอบ รวมไปถึงสิ่งประกอบฉากต่าง ๆ อีกทั้งโมเดลของมนุษย์ และอวัยวะต่าง ๆ (รวมไปถึงเจ้าเป็ดและไก่) ที่ดูสมจริงเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่ทำให้วิดีโอนี้โดดเด่นไม่เหมือนใครก็คือมุมมอง Bodycam ที่คล้ายกับที่ใช้ในเกม Unrecord นั่นเอง

หากใครที่คาดหวังว่าจะได้เล่นเกมนี้ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะว่า Nic ได้ยืนยันว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะเผยแพร่โครงการนี้ให้คนทั่วไปได้เล่นกัน อย่างไรก็ตาม Nic อ้างว่าโปรเจกต์ดังกล่าวเป็นการเรียนรู้ของเขาที่กำลังฝึกใช้งาน Unreal Engine 5 และในตอนนี้เขากำลังพัฒนาเกมจากสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากโปรเจกต์นี้ ซึ่งแน่นอนว่า Nic ไม่ได้บอกมาว่าผลงานเกมของเขาคือเกมอะไร ทำให้พวกเราต้องรอลุ้นกันต่อไปครับ

ในขณะเดียวกัน Counter-Strike 2 เป็นการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับประวัติศาสตร์เกม Counter-Strike โดยมีการอัปเกรดระบบกราฟิกใหม่ด้วยเอนจิ้น Source 2 ที่มีการพัฒนา ทำให้ระบบแสง การสะท้อน และโมเดลทุกอย่างถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างสมจริง เช่นเดียวกับระบบ Sub-tick ที่เซิร์ฟเวอร์ของเกมจะสามารถคำนวณความเร็วกระสุน การเคลื่อนไหว หรือฟิสิกส์การขว้างระเบิดต่าง ๆ ที่แม่นยำ และยังมีการปรับปรุงระเบิดควันให้มีผลต่อเกมเพลย์มากขึ้นด้วย

ที่มา : dsogaming

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button