ข่าว

ผู้เล่น Concord เริ่มโยนเกมเพื่อฟาร์ม EXP

ทำทุกทางเพื่อคว้า Platinum Trophy ก่อนเกมปิดเซิร์ฟเวอร์

ผู้เล่นหลายคนมองว่า Platinum Trophy เป็นรางวัลสูงสุดของเกม PlayStation และมีความสำคัญมากกว่าความสำเร็จบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น Steam ทำให้ผู้เล่นเกมบน PlayStation หลาย ๆ คนพยายามอย่างมากที่จะคว้าถ้วยรางวัลนี้มาครอง

และในตอนนี้ผู้เล่นที่เหลืออยู่ได้พบวิธีการเล่นเกมที่แปลกประหลาด นั่นคือการฆ่าตัวตายหมู่เพื่อให้ได้ Platinum Trophy และ XP อย่างรวดเร็ว!

ผู้เล่น Concord โดดหน้าผาเพื่อฟาร์ม EXP

ตอนนี้มีผู้สร้างคอนเทนต์ชื่อดังหลาย ๆ คนได้ออกมาเผยแพร่คลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นวิธีการฆ่าตัวตายเพื่อเก็บ XP ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจากคลิปเราจะได้เห็นว่าเพียงแค่ผู้เล่นเข้าสู่การแข่งขัน และเมื่อตัวนับเวลานับถึง 0 ในเวลาไม่กี่วินาทีก็จะขึ้นหน้าจอปรากฎว่าฝั่งตรงข้ามนั้นพ่ายแพ้ไปเสียแล้ว

ในขณะที่คลิปวิดีโอของ radec ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเมื่อตัวนับเวลาสิ้นสุดลง สิ่งที่พวกเขาทำก็คือการวิ่งแล้วกระโดดลงหน้าผาแบบโนสนโนแคร์ใด ๆ นั่นเอง

วิธีการนี้ได้รับการยืนยันโดย Gene Park นักข่าวจาก Washington Post ทำให้ปรากฏการณ์นี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ และถึงแม้ว่าการกระทำนี้แม้ว่าจะดูแปลก แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของผู้เล่นที่จะพยายามไขว่คว้าบางอย่างมาเก็บไว้ก่อนที่จะไม่มีโอกาสอีกต่อไป

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button