ข่าว

ผู้พัฒนายืนยัน Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories มีให้เล่นทั่วโลกแน่นอน

เกม Live 2D Strategy RPG จากอนิเมะชื่อดัง

หลังจากที่ Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories ได้เปิดให้ผู้เล่นในแดนปลาดิบได้เล่นกันไปแล้ว ล่าสุดมีข่าวยืนยันแล้วว่าเกมดังกล่าวกำลังถูกพัฒนาให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เล่นกัน!

Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories เพิ่งมีผู้เล่นถึง 2,000,000 เมื่อไม่นานมานี้ และทางผู้พัฒนาเกมยังได้จัดงานฉลองส่งท้ายปีด้วยสตรีมสดพิเศษที่เปิดเผยตัวละครใหม่ และเนื้อหาเรื่องราวใหม่แกะกล่องที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาในเกมให้ผู้เล่นได้สนุกกัน แต่สิ่งที่สร้างเซอร์ไพรส์ที่สุดก็คือ ในช่วงใกล้สิ้นสุดการสตรีมสด ทีมงานยืนยันว่าเกมเวอร์ชั่นต่างประเทศกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา!

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลมากกว่านี้ให้เราได้ติดตามกัน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวคราวอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories เกม RPG จากแฟรนไชส์อนิเมะชื่อดัง มาพร้อมเนื้อเรื่องรูปแบบใหม่ที่คุณจะได้รับบทเป็นตัวละครใหม่ที่ถูกแทรกเข้าไปเป็นตัวแทนของผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ทั้ง ชาย และ หญิง มาพร้อมระบบการต่อสู้ด้วยไนท์แมร์ 3D สุดมันส์

ที่มา
qoo-app.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button