ข่าวอนิเมะไลฟ์สไตล์

มีรายงานว่า Blizzard ยกเลิกแผนสร้างอนิเมชั่นบน Netflix

ทั้ง Overwatch, Warcraft และ Diablo

Blizzard Entertainment บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ ได้ตัดสินใจยกเลิกแผนการสร้างซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์เกมชื่อดังของบริษัทอย่าง Overwatch, Warcraft และ Diablo บนแพลตฟอร์มสตรีมมิงยักษ์ใหญ่ Netflix

Blizzard ยกเลิกแผนการสร้างซีรีส์ Netflix

Overwatch 2 main

ข้อมูลนี้ได้มาจากทาง Jason Schreier นักข่าวจาก Bloomberg บริษัท Blizzard เคยวางแผนที่จะสร้างซีรีส์อนิเมะจากเกม Overwatch และ Warcraft แต่ถูกยกเลิกไปแล้ว โดยทาง Schreier ระบุว่า Blizzard เคยวางแผนที่จะสร้างซีรีส์ทั้งสองเรื่องให้กับ Netflix แต่แผนการดังกล่าวถูกยกเลิกไปหลังจากที่ Activision Blizzard ฟ้องร้อง Netflix ในเดือนธันวาคม 2020 เนื่องจาก Netflix “ชิงตัว” ผู้บริหารคนหนึ่งของ Blizzard

Schreier บ่งบอกว่าข้อตกลงล้มเหลวหลังจาก Activision Blizzard ฟ้อง Netflix โดยกล่าวหาบริษัทว่าละเมิดกฎหมายการจ้างงานของแคลิฟอร์เนียด้วยการ “ชิงตัว” หนึ่งในผู้บริหารของตน คดีความนี้ยื่นฟ้องในเดือนธันวาคม 2020 ซึ่งบ่งชี้ว่าซีรีส์เหล่านี้ถูกยกเลิกไปหลายปีแล้ว

แม้ว่าโครงการนี้จะถูกยกเลิกไปแล้ว แต่ก็แสดงให้เห็นว่า Blizzard ให้ความสำคัญกับการนำแฟรนไชส์เกมของบริษัทไปสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะหรือซีรีส์ Live Action และในอนาคตเราอาจได้เห็นการดัดแปลงเหล่านี้ปรากฏขึ้นบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงอื่น ๆ ในต่อไป

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวอนิเมะทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button