ข่าว

Black Myth: Wukong ยืนยันไม่มีระบบ ‘Pay-to-win’ แน่นอน

แต่มีระบบ Microtransactions กับขาย DLC นะ

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นผจญภัยที่ได้รับความสนใจอย่างมาก แม้จะยังไม่ได้วางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ แต่ทาง Game Science สตูดิโอผู้พัฒนาได้ออกมาชี้แจงประเด็นเกี่ยวกับ Microtransactions ที่จะมีขึ้นในอนาคตให้เราได้ติดตามกันแล้ว

Black Myth: Wukong เตรียมมี Microtransactions ในอนาคต!

ในคำถามที่พบบ่อยของการสั่งซื้อล่วงหน้าของเกม ทางสตูดิโอยืนยันว่าพวกเขาไม่ปิดโอกาสที่จะมี DLC และ Microtransactions ในเกม แต่ยืนยันว่าระบบดังกล่าวจะไม่ใช่แบบ “Pay-to-win” พร้อมขอยืนยันความบริสุทธิ์ใจด้วยการขอให้ผู้เล่นบันทึกภาพหน้าจอคำถามที่พบบ่อยของพวกเขาไว้เป็นหลักฐานได้เลย

นั่นแปลว่ารูปแบบธุรกิจของเกมนี้ก็จะมาในรูปแบบวางจำหน่ายในการซื้อครั้งเดียว แต่ในอนาคตอาจจะมีการเปิดตัว DLC และ Microtransactions ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่น่าจะไม่ติดขัดหากเป็นไอเทมเสริมหรือเนื้อหาเพิ่มเติม (ถ้าตัวเกมสมบูรณ์จริง ๆ)

image 4

นอกจากนี้ ทางสตูดิโอได้ยืนยันว่ารุ่น Xbox Series X|S จะล่าช้า   และจะประกาศวันวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ทันทีที่เกมตรงตามมาตรฐานคุณภาพ “ขณะนี้เรากำลังปรับแต่งรุ่น Xbox Series X|S ให้ตรงตามมาตรฐานคุณภาพของเรา ดังนั้นเกมในเวอร์ชั่นดังกล่าวจะยังไม่วางจำหน่ายพร้อมกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ เราขออภัยในความล่าช้าและมุ่งมั่นที่จะลดระยะเวลารอคอยสำหรับผู้ใช้ Xbox เราจะประกาศวันวางจำหน่ายทันทีที่ตรงตามมาตรฐานคุณภาพของเรา”

ในขณะเดียวกันผู้ใช้ PC และ PS5 สามารถเล่นเกมเต็มรูปแบบได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2024

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นสไตล์ Souls-like ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

ที่มา
mp1st

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button