ข่าว

Black Clover เตรียมย้ายไปลงในนิตยสาร Jump GIGA แทน

หลังภาพ Asta หายไปจากแบนเนอร์เว็บไซต์ Shonen Jump

หลังจากที่ไม่นานมานี้มีแฟนคลับตาดีพบงว่าภาพ Asta ซึ่งเป็นตัวละครหลักจาก Black Clover หายไปจากแบนเนอร์เว็บไซต์ Shonen Jump ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าหรือว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับมังงะเรื่องนี้ โดยล่าสุดมีข่าวยืนยันแล้วว่ามังงะซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Black Clover เตรียมย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump GIGA แล้ว หลังจากที่ทางอาจารย์ Yuki Tabata ได้ออกมาเปิดเผยผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือว่าเขามีปัญหาในการผลิตงานลงรายสัปดาห์ของ Weekly Shonen Jump เนื่องจากปัญหาสุขภาพ โดยการย้ายไปยัง Jump GIGA จะช่วยให้เขามีเวลามากขึ้นในการผลิตแต่ละตอน

อ.Tabata ได้ขอโทษแฟน ๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่กะทันหัน แต่เขาเชื่อว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับมังงะ โดย เขาสัญญาว่าจะทำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อสร้างบทสรุปที่น่าพอใจให้กับเรื่องราวที่เข้มข้นของการ์ตูนเรื่องนี้

แฟน ๆ ส่วนใหญ่สนับสนุนการเคลื่อนไหวนี้ และเข้าใจว่าสุขภาพและความเป็นอยู่ของ อ. Tabata สำคัญกว่าตารางการตีพิมพ์มังงะ พวกเขายังตื่นเต้นกับการ์ตูนของพวกเขาจะมีจำนวนหน้าที่เพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้พวกเขาได้พบกับเรื่องราวที่ละเอียดยิ่งขึ้น

Black Clover จะเริ่มต้นการตีพิมพ์ใน Jump GIGA ในตอนที่ 369 ซึ่งกำหนดให้วางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2023 แต่ละบทใน Jump GIGA จะมีความยาวประมาณ 50-60 หน้า ซึ่งยาวกว่าบทมาตรฐาน 19 หน้าของ Weekly Shonen Jump มากพอสมควร ซึ่งทางทีมงาน This Is Game Thailand ขออนุญาตส่งกำลังใจให้ อ.Tabata มีสุขภาพแข็งแรงดังเดิมโดยไวครับ

ที่มา : sportskeeda

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button