ข่าว

หลุดข้อมูล ดาบพิฆาตอสูร ภาค ‘ปราสาทไร้ขอบเขต’ อาจถูกสร้างเป็นภาพยนตร์แบบ 3 ตอน!

การต่อสู้สุดท้ายในครึ่งแรกจะถูกนำเสนอยังไงนะ

มีข่าวลือออกมาว่าภาพยนตร์ดาบพิฆาตอสูรภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยภาพยนตร์ในครั้งนี้ดัดแปลงมาจากมังงะภาคปราสาทไร้ขอบเขต นั่นเอง

ปราสาทไร้ขอบเขต (Infinity Castle) เป็นภาคที่ 11 ของมังงะดาบพิฆาตอสูร โดยเราจะได้ติดตามหน่วยปราบอสูรที่บุกเข้าไปในปราสาทไร้ขอบเขตเพื่อต่อสู้กับ Muzan Kibutsuji และอสูรระดับข้างขึ้น โดยภาคนี้ถือได้ว่าเป็นภาคที่ดุเด็ดเผ็ดมันส์เป็นอย่างมาก ทำให้ไม่น่าแปลกใจนักที่มีแฟนมังงะหลายคนรอชมความอลังการของภาคนี้

หากภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้น จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ดาบพิฆาตอสูร โดยภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง ดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยรายได้กว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐ (17,645,000,000 บาท) ทั่วโลก

ต้องขอย้ำอีกครั้งว่าข้อมูลนี้หลุดมาจากผู้ใช้งานบัญชี Weibo และยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Ufotable สตูดิโออนิเมชั่นที่อยู่เบื้องหลังอนิเมะแต่อย่างใดครับ

ในขณะเดียวกันดาบพิฆาตอสูร ซีซันที่ 4 ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก Tanjiro ได้เดินทางมาจนถึงที่อยู่ของ Gyomei Himejima ผู้ที่เป็นเสาหลักหินผา โดย Tanjiro จะต้องผ่านการฝึกแสนโหดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำสมาธิกลางน้ำตก แบกซุง ผลักหิน เขาจะสามารถผ่านการฝึกแสนโหดนี้ไปครบ 32 หรือไม่ และทำให้ Himejima ยอมรับได้หรือไม่

ที่มา : sportskeeda

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button