ข่าว

มังงะ Berserk เตรียมเข้าสู่ภาคใหม่เดือนนี้

มาพร้อมภาพโปรโมทสุดสวย

การกลับมาของ Berserk ที่รอคอยมานาน ในที่สุดก็มาถึงแล้ว! ล่าสุดมีข่าวยืนยันมาแล้วว่ามังงะ Berserk เตรียมเข้าสู่ภาคใหม่ในวันที่ 22 กันยายน 2023 และมังงะเล่มใหม่จะวางจำหน่ายในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 29 กันยายนนี้

มังงะภาคใหม่นี้จะเป็นภาคแรกที่เขียนและวาดขึ้นตั้งแต่การเสียชีวิตของ อ. Kentaro Miura ในเดือนพฤษภาคม 2021 ผู้ช่วยของ อ. Miura ที่ Studio Gaga จะสานต่อซีรีส์นี้ โดยมี Koji Mori เพื่อนสนิทและนักเขียนการ์ตูนเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้

image 30

สำหรับข้อมูลที่มีได้ระบุว่าภาคใหม่นี้เรื่องราวจะตั้งอยู่ในอาณาเขตแฟนตาซี ซึ่ง อ.Miura ได้วางโครงเรื่องไว้ในขณะที่เขายังมีชีวิตอยู่ ซึ่งตอนนี้เราก็ยังไม่อาจทราบได้ว่า อ.Miura ได้วางโครงเรื่องไปถึงภาคใดก่อนที่เขาจะลาจากเราไป แต่ผู้ช่วยของเขามั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถสานต่องานของ อ. Miuraในแบบที่เขาจะภาคภูมิใจ

นอกจากนี้มังงะเล่มใหม่จะรวมบทแรกของ Fantasia Arc รวมถึงบทพิเศษที่วาดโดย อ. Miura ก่อนเสียชีวิต และยังมีภาพหน้าปกใหม่ที่วาดไว้โดย อ. Miura

การกลับมาของ Berserk เป็นเหตุการณ์สำคัญในโลกมังงะ ซีรีส์นี้ถือเป็นหนึ่งในมังงะที่ดีที่สุดตลอดกาล และแฟน ๆ ต่างรอคอยการกลับมาอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าในตอนนี้มังงะภาคใหม่และเล่มใหม่จะได้รับการตอบรับอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องราวจะสนุกขนาดไหน เข้มข้นถึงใจเท่าไหร่ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : crunchyroll

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button