ข่าว

Bennett , Zhongli และ Nahida ขึ้นแท่น Top 3 ตัวเด็ดลุย Abyss ใน Genshin Impact

ในขณะที่ Chongyun , Razor , Aloy และ Candice เป็นตัวที่ถูกลืม

แม้ว่าเนื้อหาหลักของ Genshin Impact ก็คือเนื้อเรื่องที่เข้มข้น แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้เล่นติดตามเนื้อเรื่องจนครบแล้วเนื้อหาอื่น ๆ ที่ผู้เล่นจะได้ใช้งานก็มีอีกมากมาย ซึ่ง Abyss ถือได้ว่าเป็นเนื้อหาที่มีมาตั้งแต่ต้นเกมให้ผู้เล่นได้เข้าผจญภัยกัน โดยพื้นที่แห่งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในทุก ๆ อัปเดตที่เกิดขึ้น ทำให้ในทุก ๆ แพทช์ ผู้เล่นจะต้องจัดวางตัวละครในการตะลุย Abyss ใหม่อยู่เรื่อย ๆ

โดยล่าสุดได้มีการแชร์แผนภูมิ Genshin Impact ใหม่ที่โชว์ให้เราได้เห็นตัวละครที่ใช้มากที่สุดใน Spiral Abyss เวอร์ชั่น 3.4 เรามาติดตามกันดีกว่าครับว่าตัวละครใดได้ความนิยมที่สุดในแพทช์นี้

image 1236

Gamerant ได้อ้างอิงข้อมูลจากผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า qri_pretty ซึ่งภายในภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นตัวละคร และอัตราการใช้งานพวกเขา/เธอใน Spiral Abyss โดยตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Bennett ผู้ที่ติด Top 5 มาโดยตลอดด้วยสกิลของเขาที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะ Elemental Burst ที่เพิ่มทั้งดาเมจ และฮีลตัวละครภายในทีมได้ค่อนข้างดี ยิ่งถ้าผู้เล่นใส่ดาบห้าดาวชื่อ Skyward Blade ให้เขา ซึ่งช่วยเติมพลังงานและอัตราคริติคอลที่จำเป็นมาก จะทำให้ตัวละครนี้แข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก

อันดับ 2 ก็คือ Zhongli ที่โล่ของเขามีประโยชน์แบบสุด ๆ แถมสกิลของเขายังไม่รบกวนปฏิกิริยาของธาตุส่วนใหญ่ในเกมอีกด้วย ในส่วนของ Nahida ที่ตามมาเป็นที่ 3 อย่างรวดเร็วในตอนนี้ต้องยอมรับว่าเธอเป็นตัวละครธาตุไม้ที่ดีที่สุดในเกมในขณะนี้และเป็นส่วนสำคัญขององค์ประกอบทุกทีม

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button