ข่าว

ม็อด Baldur’s Gate 3 เพิ่มเผ่าพันธุ์ใหม่เข้ามาในเกมมากกว่า 50 แบบ

ความหลากหลายที่แท้ทรู

หากใครคิดว่าเกม Baldur’s Gate 3 ยังมีตัวเลือกในการสร้างตัวละครน้อยเกินไปก็ขอให้มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ โดยล่าสุดม็อดใหม่สำหรับ Baldur’s Gate 3 ที่สร้างโดย Dungeons and Souls ได้เพิ่มตัวเลือกเผ่าพันธุ์ใหม่ 54 รายการให้กับเกม ทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกมากขึ้นเมื่อสร้างตัวละคร

ม็อดนี้เรียกว่า Fantastical Multiverse 1.0 โดยม็อดดังกล่าวได้เพิ่มเผ่าพันธุ์จาก Eberron และ Grim Hollow ของ Dungeons and Dragons และ Final Fantasy XIV ด้วย! โดยตัวอย่างเผ่าพันธุ์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็ประกอบไปด้วย Firbbolg, Astral Elf, Dragonborn, Tiefling, Malformed เป็นต้น

ผู้อ่านที่สนใจม็อดนี้ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.nexusmods.com และสำหรับวิธีการติดตั้งม็อดให้ติดตั้งผ่าน Baldur’s Gate 3 Mod Manager โดยผู้เล่นสามารถมาดาวน์โหลด ได้ที่นี่ครับ https://github.com

Baldur’s Gate 3 เป็นเกมสวมบทบาทแบบเทิร์นเบสที่พัฒนาโดย Larian Studios และจัดจำหน่ายโดย Wizards of the Coast เกมดังกล่าววางจำหน่ายใน Early Access สำหรับ Microsoft Windows ในเดือนตุลาคม 2020 และวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งเกมดังกล่าวตั้งอยู่ในโลกของ Forgotten Realms ซึ่งเป็นโลกเดียวกับเกม Baldur’s Gate ดั้งเดิมและภาคต่อ เกมดังกล่าวติดตามกลุ่มตัวละครที่พยายามหยุดยั้งการรุกรานครั้งใหม่ของกองทัพปีศาจที่กำลังจะเข้ามาทำลายโลก

image 466

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button