ข่าว

ผู้เล่น Overwatch 2 ใช้ Wrecking Ball เอาตัวรอดจากสถานการณ์สุดโหดได้อย่างสวยงาม

คิดจะแช่ชั้นล่ะสิ.. ฝันไปเถอะ!

การเล่นเกม Overwatch 2 ไม่ใช่แค่การควบคุมตัวละครเดินหน้าฆ่ามันเพียงอย่างเดียว เพราะในการเล่นให้ชนะได้นั้นผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องเข้าใจลักษณะของตัวละครที่เล่น และตัวละครที่กำลังเผชิญหน้าให้ดี และล่าสุดผู้เขียนได้พบกับช็อตสุดเด็ดที่ผู้เล่นคนหนึ่งใช้ Wrecking Ball เอาตัวรอดจากสถานการณ์สุดโหดได้อย่างสวยงาม

จากวิดีโอของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า ImpracticalTokers ได้โชว์ให้เราได้เห็นช็อตที่ Wrecking Ball กำลังโดน Mei ไล่แช่แข็ง ทำให้ตัวละครนี้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ดั่งใจ อย่างไรก็ตาม ในไม่กี่อึดใจต่อมาสิ่งที่ Wrecking Ball จะทำให้ใครหลายคนตกใจอย่างแน่นอน เพราะผู้เล่นตัวละครนี้ได้ควบคุมให้ Wrecking Ball กระโดดออกจากฉาก!

อย่างไรก็ตาม แทนที่เขาจะปล่อยให้เจ้าหนูน้อยตกลงน้ำและไปเกิดใหม่ เขากลับใช้ Grappling Claw ยึดติดกับเพดาน จากนั้นก็ทำการเหวี่ยงตัวเองกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับกระแทก Mei ให้ร่วงตกน้ำไปแบบสวยงาม ต่อให้ Mei ใช้ท่า Cyro-Freeze ก็ไม่อาจทำให้เธอรอดตายได้

เรียกได้ว่าช็อตนี้เป็นอีกหนึ่งช็อตที่ผู้เล่น Overwatch 2 ควรศึกษาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นหนึ่งในตัวอย่างการเอาตัวรอดด้วยการใช้สติ และการเข้าใจฉาก รวมไปถึงตัวละครเป็นอย่างดี ทำให้เขาเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ได้แบบสวยงามสุด ๆ ครับ

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้ววันนี้บน PlayStation 4 , Xbox One , Nintendo Switch และ PC โดยเกมนี้มีการปรับแต่งเกมจากภาคแรกมากมาย เช่น ฮีโร่ใหม่ , การรีเวิร์คฮีโร่มากมาย , แผนที่ใหม่ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วย ที่สำคัญจะถ่ายโอนเซฟระหว่างแพลตฟอร์มได้แล้วเหมือนกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button