ข่าว

ผู้เล่น Assassin’s Creed Mirage แอบเซ็งกับกราฟิกโมเดลตัวละครภายในเกม

ก็นี่มันเกมย้อนยุคนี่!

หลังจากเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ Assassin’s Creed Mirage ได้รับคำวิจารณ์จากแฟน ๆ บางคน โดยเฉพาะกราฟิกและโมเดลตัวละครที่ดูแย่จนผิดคาด แถมโมเดลของตัวละครบางตัวยังแอบดูคุ้นตาแปลก ๆ อีกด้วย

ผู้เล่นบางคนแสดงความไม่พอใจกับโมเดลตัวละครของเกม โดยกล่าวว่าตัวละครที่พวกเขาได้พบนั้นมีความคล้ายคลึงกับโมเดลตัวละครจากเกมภาคก่อน รวมไปถึงบางตัวละครนั้นคล้ายกับตัวละครจากเกมยุค 2009 เลยทีเดียว นอกจากนี้มีผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้มองว่าอนิเมชั่นของเกมนั้นยังไม่ราบรื่นเท่าที่ควรซึ่งมันทำลายบรรยากาศในการเล่นเกมนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งผู้เล่นมองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนี้เกิดจากการที่ Ubisoft ใช้วัตถุดิบในการพัฒนาเกมซ้ำ ๆ กันในหลาย ๆ เกม

อย่างไรก็ตามผู้เล่นหลายคนเลือกที่จะเข้าข้าง Ubisoft โดยพิจารณาจากงบประมาณการพัฒนาที่น้อยกว่าและราคาเปิดตัวที่ต่ำกว่าเกมภาคอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ ในขณะที่บางคนพูดแซวว่า “ก็นี่เป็นเกมย้อนยุคนี่”

Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยที่พัฒนาโดย Ubisoft Bordeaux และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft เกมนี้จะเป็นภาคหลักลำดับที่ 13 ในซีรีส์ Assassin’s Creed และเป็นภาคต่อของ Assassin’s Creed Valhalla ในปี 2020 เกมนี้มีวางจำหน่ายแล้วสำหรับ Amazon Luna, PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One และ Xbox Series X/S

เกมนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นในกรุงแบกแดดสมัยศตวรรษที่ 9 ติดตาม Basim Ibn Ishaq (ตัวละครที่เปิดตัวครั้งแรกใน Valhalla) และการเปลี่ยนผ่านชีวิตของเขาจากหัวขโมยข้างถนนไปจนถึงสมาชิกเต็มตัวแห่งกลุ่มภราดรนักฆ่าที่ต่อสู้เพื่อสันติภาพและเสรีภาพกับเหล่า Templar Order

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button