ข่าวคอนโซล / พีซี

Assassin’s Creed Mirage จะมีโหมดถ่ายภาพตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

จะมาในรูปแบบที่คล้ายกับ Assassin's Creed Valhalla

ต้องยอมรับว่าโหมดภาพถ่ายเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญในการเล่นเกมยุคปัจจุบันนี้ไปแล้ว โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะทำให้ผู้เล่นสามารถจับภาพช่วงเวลาในเกมที่น่าทึ่งและแชร์กับผู้อื่นได้ ล่าสุดก็มีการยืนยันแล้วว่า Assassin’s Creed Mirage เกมใหม่จากแฟรนไชส์ภราดรนักฆ่าก็จะมีฟีเจอร์นี้ให้ได้ใช้งานกันด้วย!

image 454

ในเซสชัน AMA ล่าสุดบน Reddit ผู้กำกับศิลป์ของเกมที่ชื่อว่า Jean-Luc Sala ยืนยันว่าผู้เล่นจะมีโอกาสมากมายในการถ่ายภาพที่น่าดึงดูดทั้งในและรอบ ๆ ฉากของเกมในกรุงแบกแดด นอกจากนี้ Sala ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการถ่ายภาพนกกระจอกเทศอาหรับที่สูญพันธุ์ไปแล้ว ซึ่งเพิ่มระดับความตื่นเต้นเป็นพิเศษให้กับฟีเจอร์นี้เป็นอย่างมาก

“เราจะมีโหมดถ่ายภาพให้ใช้งานกัน” Sala ระบุ “คุณจะมีโอกาสถ่ายภาพมากมายเนื่องจากสภาพแวดล้อมในแบกแดดนั้นสวยงามมาก นอกจากนี้คุณยังสามารถลองถ่ายรูปซาฟารี นกกระจอกเทศอาหรับที่สูญพันธุ์ไปแล้วได้อีกด้วย โดยระบบการถ่ายภาพจะเหมือนกับ Assassin’s Creed Valhalla แต่คุณจะสามารถเล่นเกมและถ่ายภาพด้วยฟิลเตอร์ Assassin’s Creed 1 ได้

และนอกจากโหมดภาพถ่ายแล้ว Ubisoft ยังเปิดเผยฟีเจอร์ที่มีชื่อว่า Mirage’s History of Baghdad โดยฟีเจอร์นี้จะทำให้ผู้เล่นได้รับ Codex ที่เจาะลึกประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมือง

สุดท้ายนี้แม้ Assassin’s Creed Mirage ให้คำมั่นสัญญาว่าจะให้ประสบการณ์ที่ชวนดื่มด่ำและสวยงาม แต่สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนสำหรับเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้ (DLC) แต่การที่เกมนี้มีโหมดภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมและฉากที่น่าดึงดูดใจก็ทำให้เกมนี้พร้อมที่จะมอบการเดินทางที่น่าจดจำผ่านเมืองโบราณของกรุงแบกแดดให้กับผู้เล่นอย่างเต็มอิ่ม

Assassin’s Creed Mirage มีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคตโดยยังไม่ได้ระบุแพลตฟอร์มออกมา แต่คาดว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One อาจจะยังได้รับการสนับสนุนอยู่ ซึ่งจุดนี้ก็ต้องรอดูว่าเกมจะยกเครื่องใหม่สู่แพลตฟอร์มเน็กซ์เจนเต็มตัวเพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ และถ้าหาก This Is Game Thailand พบข่าวสารเพิ่มเติมอย่างไรก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับผม

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button