ข่าวสโตร์ไทย

Honkai: Star Rail ปล่อยเทรลเลอร์โชว์คะแนนรีวิวสุดแจ่ม

เกมฟรีแถมดีที่ใครก็ต้องเล่น ณ ตอนนี้

อยู่ดี ๆ ทาง HoYoverse ก็ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ของ Honkai: Star Rail มาให้เราได้ชมกัน โดยเทรลเลอร์นี้ได้ใช้ชื่อว่า Accolades Trailer หรือ เทรลเลอร์โชว์รางวัล นั่นเอง

ต้องยอมรับว่าตั้งแต่ที่เกมเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 26 เมษายนสำหรับพีซีและอุปกรณ์พกพา เกมดังกล่าวก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเทรลเลอร์ด้านบนนี้จะโชว์คะแนนที่ได้จากสื่อต่าง ๆ จำนวนมาก เช่น IGN ที่ให้คะแนน 9/10, PC Gamer 90/100, Screen Rant 4.5/5, PA Games 8/10 เป็นต้น

จากนั้นเทรลเลอร์ก็จะนำประโยครีวิวเด็ดจากสื่อต่าง ๆ มาให้ได้อ่านกัน ตัดสลับกับฉากสวย ๆ จากเกม Honkai: Star Rail เช่น อนิเมชั่นอย่างเจ๋ง ดูเหมือนเกมนี้หลุดออกมาจากอนิเมะเลย – POLYGON, เกมที่ต้องเล่นแห่งปี 2023 เป็นหนึ่งในเกม RPG ที่ดีแห่งยุค – Screen Rant เป็นต้น ซึ่งจากเทรลเลอร์นี้ก็เป็นการย้ำชัดว่า Honkai: Star Rail คือหนึ่งในเกมต้องเล่นที่ห้ามเลยเป็นอันขาดครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button