ข่าว

Assassin’s Creed Mirage จะเปิดโอกาสให้ลอบสังหารใครก่อนก็ได้

มันคือความอิสระของการเป็นมือสังหาร

ในเกมที่กำลังจะมาถึงอย่าง Assassin’s Creed Mirage ผู้พัฒนาได้ให้ความสำคัญกับระบบการลอบเร้นและการลอบสังหารอีกครั้ง ซึ่งระบบดังกล่าวทำให้นึกถึงเกมในยุคแรก ๆ ของแฟรนไชส์ นั่นหมายความว่าผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือและเทคนิคต่าง ๆ เพื่อกำจัดเป้าหมายได้ อย่างไรก็ตามเกมนี้ให้อิสระในการลอบสังหารมากกว่าที่เคยมี

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Wccftech คุณ Sarah Beaulieu ผู้กำกับการเล่าเรื่องเปิดเผยว่า Assassin’s Creed Mirage จะอนุญาตให้ผู้เล่นสังหารเป้าหมายใดก่อนก็ได้

image 1242

“แทนที่จะติดตามความคืบหน้าเป็นเส้นตรง เราจะเปิดอิสระให้ผู้เล่นเพิ่มระดับของ Hidden Ones ได้โดยการลอบสังหารแบบไม่มีการล็อคว่าจะต้องไปกำจัดใครก่อน” คุณ Beaulieu อธิบาย “คุณสามารถทำอะไรก็ได้ และอิสระนี้ช่วยให้ผู้เล่นกำหนดเส้นทางของตัวเองผ่านเกม ทำให้การเล่นแต่ละครั้งให้ประสบการณ์การเล่นที่แตกต่าง”

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคเครื่องมือใหม่สำหรับการขยายคลังแสงของ Basim ในลำดับใดก็ได้ ด้วยการลอบสังหารเป้าหมายหลักแต่ละครั้ง เครื่องมือใหม่จะถูกปลดล็อคที่สำนัก Hidden Ones คุณ Beaulieu กล่าวว่า “คุณสามารถเลือกได้… ทุกครั้งที่คุณสังหารเป้าหมายหลักและกลับไปที่สำนักงาน คุณต้องรายงานต่อ Rafiq และคุณจะต้องเลือกเครื่องมืออย่างใดอย่างหนึ่ง”

จากข้อมูลนี้ก็ชัดเจนแล้วว่า Assassin’s Creed Mirage นำเสนออิสระอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนแก่ผู้เล่นในการลอบสังหาร และด้วยสาเหตุนี้เองจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายและการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่ไม่เหมือนกันในแต่ละครั้งที่เล่น อีกทั้งความสามารถในการเลือกลำดับการลอบสังหารและปลดล็อคเครื่องมือแบบอิสระ ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งสไตล์การเล่นและสำรวจกลยุทธ์ต่าง ๆ ตลอดการเดินทางในเกมนี้

Assassin’s Creed Mirage มีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคตโดยยังไม่ได้ระบุแพลตฟอร์มออกมา แต่คาดว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One อาจจะยังได้รับการสนับสนุนอยู่ ซึ่งจุดนี้ก็ต้องรอดูว่าเกมจะยกเครื่องใหม่สู่แพลตฟอร์มเน็กซ์เจนเต็มตัวเพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ และถ้าหาก This Is Game Thailand พบข่าวสารเพิ่มเติมอย่างไรก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับผม

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button