ข่าว

เขาลือว่า Assassin’s Creed Invictus จะมีรูปแบบเกมคล้ายกับ Fall Guys

เข้าสู่สนามมินิเกมกับผู้เล่นจำนวน 16 คน!

Ubisoft ได้ประกาศ Assassin’s Creed Invictus เมื่อปี 2022 พร้อมกับโครงการ Assassin’s Creed อื่น ๆ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด j0nathan ผู้รั่วไหลข้อมูลเกี่ยวกับ Assassin’s Creed ได้แชร์ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Assassin’s Creed Invictus มาให้เราได้ติดตามกัน

Assassin’s Creed Invictus: เกมแนว Battle Royale ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fall Guys

จากข้อมูลที่เปิดเผยโดย j0nathan เกม Assassin’s Creed Invictus กำลังจะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยโหมดการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนแบบรอบต่อรอบ (round-based) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Fall Guys ผู้เล่นสูงสุด 16 คนจะได้เข้าร่วมการแข่งขันอันดุเดือด เพื่อเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย

ในแต่ละรอบ ผู้เล่นจะได้พบกับโหมดเกมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Team Deathmatch ที่ต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีม หรือโหมด Free-for-all ที่ทุกคนต้องต่อสู้เพื่อตัวเอง นอกจากนี้ ยังมีโหมดที่ผู้เล่นจะต้องแข่งกันเพื่อไปถึงจุดหมายปลายทางให้เร็วที่สุดอีกด้วย โดยผู้ที่สามารถผ่านด่านต่าง ๆ ไปได้ จะได้รับสิทธิ์ในการเลือกพลังอัปเกรดต่าง ๆ เพื่อปรับแต่งตัวละครของตนเองให้มีความสามารถที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้คุณจะได้สัมผัสกับแผนที่อันคุ้นเคยที่ถูกนำกลับมาออกแบบใหม่ให้มีความตื่นเต้นเร้าใจมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Baghdad จาก Assassin’s Creed Mirage หรือเมืองญี่ปุ่นจาก Assassin’s Creed Shadows นอกจากนี้ แผนที่บางส่วนยังซ่อนอันตรายจากธรรมชาติเอาไว้ด้วย เช่น แผนที่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับเมือง Pompeii ซึ่งคุณจะต้องระวังภัยจากบ่อลาวา ซึ่งจุดนี้ก็ทำให้เกมนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือภายในเกมนี้คุณจะได้เลือกเล่นเป็นตัวละครสุดคลาสสิคจากซีรีส์ Assassin’s Creed ได้มากมาย ซึ่งทาง j0nathan ได้ยืนยันแล้วว่าเราจะได้เห็นตัวละครอย่าง Ezio จาก Assassin’s Creed 2 และ Cesare Borgia ตัวร้ายจาก Assassin’s Creed: Brotherhood กลับมาสร้างความสนุกสนานให้กับเกมอีกครั้ง

อนึ่งข่าวนี้เป็นข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางผู้พัฒนาเกม ขอให้ผู้อ่านทุกคนฟังหูไว้หูก่อนนะครับ ในขณะเดียวกันผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamespot

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button