ข่าว

เขาลือว่า Assassin’s Creed Codename Red พัฒนาเสร็จเล่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว

เตรียมเผยรายละเอียดแบบจัดเต็มต้นปี 2024

อีกไม่นาน Assassin’s Creed Mirage จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในขณะที่ Assassin’s Creed Codename Jade ก็เพิ่งเปลี่ยนชื่อเป็น Assassin’s Creed Jade อย่างไรก็ตาม Assassin’s Creed Codename Red ที่เป็นธีมญี่ปุ่นนั้นกลับไม่มีข่าวทางการออกมาเลย

ล่าสุดบทความที่เผยแพร่โดย Tom Henderson ผ่าน Insider Gaming ได้ให้รายละเอียดใหม่ ๆ (ที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน) เกี่ยวกับเกมนี้ออกมาให้เราได้ติดตามกัน

image 156

เริ่มต้นด้วย Henderson ได้ย้ำว่าเกมจะมีสองตัวละครที่เล่นได้ นั่นก็คือซามูไรชายผู้ลี้ภัยชาวแอฟริกันและชิโนบิหญิง ตัวละครทั้งสองจะมาพร้อมกับชุดความสามารถและอาวุธเฉพาะตัวที่ผู้เล่นสามารถใช้ในเกม

ที่น่าสนใจคือ Henderson ยังอ้างว่า Assassin’s Creed Codename Red จะยืมกลไกการลอบเร้นจากแฟรนไชส์ Ubisoft ร่วมสมัยอย่าง Splinter Cell ผู้เล่นจะสามารถใช้เงาเพื่อปกปิดตัวเองจากศัตรูหรือดับตะเกียงเพื่อสร้างความมืดเพื่อช่วยในการลอบเร้น อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเลือกที่จะซ่อนศพได้

ที่น่าสนใจคือเกมนี้ยังกล่าวกันว่าจะมีสภาพแวดล้อมที่ทำลายได้ ซึ่งเราไม่ทราบขอบเขตของความสามารถในการทำลายสิ่งแวดล้อม แต่ Henderson อ้างว่าผู้เล่นจะสามารถ “ทำลายทุกสิ่งที่คุณคาดหวังให้ทำลายได้ในชีวิตจริง” ด้วยเครื่องมือที่มีให้ เช่น การฟันประตูมุ้งเป็นต้น

นอกจากนี้เขายังได้ยืนยันแล้วว่า Assassin’s Creed Codename Red ถูกพัฒนาจนเสร็จเล่นได้ตั้งแต่ต้นจนจบ และ Ubisoft กำลังวางแผนที่จะเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการครั้งแรกในต้นปีหน้า

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button