ข่าว

ผู้พากย์เสียงซาโตชิเผย ‘Pikachu คือโปเกมอนที่เธอชื่นชอบมากที่สุด’

คลั่งไคล้ถึงขั้นเอาไปตั้งชื่อแมวเลยทีเดียว

Sarah Natochenny ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครชื่อดังอย่าง Ash Ketchum หรือคนไทยจะคุ้นกับชื่อ ซาโตชิ จากการ์ตูนเรื่อง Pokémon ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ของเธอในการพากย์เสียงตัวละครยอดนิยม และในครั้งนี้เธอก็ได้เปิดเผยว่า “Pikachu คือโปเกมอนที่เธอชื่นชอบมากที่สุด”

จากการสัมภาษณ์กับทาง IGN เธอได้บอกกว่า “Pikachu เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน” โดยเธอได้บอกอีกว่าเธอได้นำชื่อนี้ไปตั้งให้กับแมวของเธอด้วย! “Pikachu คือชื่อแมวของฉัน Pikachu น่ารักที่สุด Pikachu เป็นสากล และ Pikachu คือชั่วนิรันดร์ Pikachu เป็นตัวละครที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

นอกจากนี้ในทวิตเตอร์ของเธอยังได้ทวีตข้อความไว้ว่า “นับเป็นสิ่งพิเศษอย่างยิ่งที่ได้มาพากย์เสียงภาษาอังกฤษของซาโตชิ ยาวนานถึง 17 ปี ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนสุดท้ายของเขา เขาจะมีชีวิตอยู่ตลอดไปในหัวใจของคนรุ่นต่อ ๆ ไป ฉันจะให้เขาอยู่กับพวกเราทุกคนในทุกวิถีทางที่ทำได้”

สำหรับอนิเมะโปเกมอนตอนใหม่ล่าสุด มีกำหนดฉายครั้งแรกภายในเดือนเมษายนปี 2023 และนำเสนอเรื่องราวของ ‘ริโกะ’ และ ‘รอย’ สองดูโอ้ใหม่เป็นเด็กหญิง – ชายแทน ซึ่งทั้งคู่จะมีโปเกมอนคู่ใจเป็นแก๊งสตาร์เตอร์จากภาค Scarlet & Violet และเดินทางในภูมิภาค Paldea ด้วยกัน ส่วนต้นปีหน้าจะมีการจัดทำอนิเมะตอนพิเศษของซาโตชิส่งท้ายอีก 11 ตอน เริ่มต้นออกอากาศครั้งแรกภายในเดือนมกราคมครับ

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button