ข่าว

ม็อด Armored Core VI เปลี่ยนหุ่นให้เป็น Nu Gundam

มาพร้อมฟันแนลด้วย!

Armored Core VI: Fires of Rubicon เป็นเกมแอ็กชั่นต่อสู้ด้วยหุ่นยนต์ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้เต็มที่ ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่เราจะได้เห็นม็อดที่จะทำให้ Armored Core ของเรากลายเป็นหุ่นยนต์ที่ชื่นชอบจากซีรีส์ต่าง ๆ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับม็อดที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของหุ่นให้กลายเป็น Nu Gundam

image 141

ม็อดนี้ถูกพัฒนาโดย Rebellion Silver และเผยแพร่ผ่าน Nexus Mod โดย nmsl2018 ซึ่งม็อดนี้จะเปลี่ยนโมเดลชิ้นส่วนหุ่นที่มีภายในเกมให้กลายเป็น Nu Gundam โดยชิ้นส่วนที่ถูกเปลี่ยนมีดังนี้ VP-44s, VP-40s, 04-101 MIND Alpha และ 06-041 Mind Alpha ในขณะเดียวกันม็อดนี้ยังเปลี่ยนอาวุธ VP-60LCD ฝั่งไหล่ซ้ายให้กลายเป็นฟันแนลอีกด้วย ที่สำคัญก็คือผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสีของหุ่นได้ตามใจไม่มีล็อคอีกด้วย!

วิธีติดตั้ง

  1. ดาวน์โหลดไฟล์ม็อดที่ www.nexusmods.com
  2. ดับเบิ้ลคลิกที่ armoredcore6.bat เพื่อติดตั้งม็อด

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button