ข่าว

Armored Core VI: Fires of Rubicon ปล่อยเทรลเลอร์เล่าเรื่องราวของเกม

รับรู้เรื่องราวให้ชัดเจนก่อนเข้าไปบู๊ในเกมแอ็กชั่นสุดมันส์

ในตอนนี้ทาง Bandai Namco ก็ได้ออกมาปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon ออกมาให้เราได้ติดตามกันแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียวครับ โดยล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์เล่าเรื่องราวของเกม ที่จะทำให้เราได้รับรู้เรื่องราวให้ชัดเจนก่อนเข้าไปบู๊ในเกมแอ็กชั่นสุดมันส์

ภายในเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นการต่อสู้ของหน่วยหุ่นรบ 3 ตัวที่กำลังเข้าต่อสู้กับจักรกลขนาดยักษ์ที่คอยทำลายหน่วยรบนี้ด้วยเลเซอร์ และถึงแม้ว่าหน่วยรบนี้จะทำลายจักรกลยักษ์ลงได้ แต่ทั้งหน่วยก็ดับสูญไม่เหลือซาก ทำให้สิ่งที่เราได้เห็นต่อมาก็คือการปลุกชีพของ “621” ขึ้นมาอีกครั้ง แม้ว่า “621” จะดูไม่ค่อยเต็มใจก็ตาม และวิดีโอนี้ก็ปิดท้ายด้วยคำโปรยที่ชัดเจนว่า “ฉันจะมอบเหตุผลที่นายควรมีชีวิตอยู่ ไปลุยกันได้แล้ว”

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น” โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่าย 25 สิงหาคม 2023 นี้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button