ข่าว

Armored Core VI: Fires of Rubicon ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ความยาว 12 นาที

รวดเร็ว ดุดัน มันถึงใจแน่นอน

ในที่สุด Armored Core VI: Fires of Rubicon ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์โชว์เกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยเทรลเลอร์นี้ก็เรียกได้ว่ามาครบแบบจุใจเพราะเราจะได้เห็นระบบภายในเกมแบบชัด ๆ ตลอด 12 นาทีของวิดีโอนี้!

ภายในวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นข้อมูลเบื้องต้นว่าเรื่องราวภายในเกมจะเกิดขึ้นในโลกสมมติที่มีชื่อว่า Rubicon 3 ที่เราจะได้รับบทเป็นทหารรับจ้างอิสระที่จะออกเดินทางไปยังดาวดวงนี้เพื่อตามหาวัตถุดิบปริศนาที่มีชื่อว่า Coral หลังจากนั้นเราจะได้เห็นเกมเพลย์ของ Armored Core VI: Fires of Rubicon ความยาว 12 นาที ที่บอกได้เลยว่ารวดเร็ว ดุดัน มันถึงใจแน่นอน

ภายในเกมนี้เราจะได้บังคับหุ่นรบเคลื่อนไหวไปรอบ ๆ โดยการเคลื่อนไหวส่วนใหญ่จะเป็นการใช้สกิล Assault Boost เพื่อให้เราสามารถเคลื่อนที่ได้รวดเร็วขึ้น และเราสามารถใช้บูสเตอร์เพื่อเปลี่ยนทิศทางในการเคลื่อนไหวเพื่อช่วยหลบหลีกการโจมตีได้ รวมไปถึงการโจมตีก็มีครบทุกระยะตั้งแต่ใช้มิสไซล์ในระยะไกล, ปืนกลในระยะกลาง และการโจมตีด้วยดาบพลังงานในระยะประชิด ทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกที่หลากหลายในการต่อสู้ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งหุ่นให้พร้อมก่อนเข้าต่อสุ้กับศัตรูที่มีหลากหลายแบบทั้งหุ่น, ยานรบ และหุ่นยนต์ยักษ์!

นอกจากนี้ผู้เล่นจะยังได้มีโอกาสในการสำรวจสภาพโดยรอบก่อนที่จะเริ่มการต่อสู้เพื่อหาจังหวะที่ได้เปรียบที่สุดในการเข้าโจมตีศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในพื้นที่นั้น ๆ จะมีอุปกรณ์ช่วยเหลือในการเคลื่อนไหวจำนวนหนึ่ง เช่น Vertical Catapults ที่จะช่วยทำให้หุ่นเราพุ่งทะยานขึ้นฟ้าในแนวดิ่งได้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถขึ้นที่สูงได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งภายในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นการปรับแต่งหุ่นที่ทำได้ทุกส่วนตั้งแต่หัว ตัว แขน ไปจนถึงขา ซึ่งแต่ละชิ้นส่วนจะมีค่าสถานะ และน้ำหนักที่ไม่เหมือนกัน

Armored Core VI: Fires of Rubicon คือแฟรนไชส์เกมซีรีส์ดังของ FromSoftware ที่อยู่กันมาตั้งแต่เครื่อง PS1 โดยใน Armored Core VI: Fires of Rubicon จะเป็นการ Reboot เนื้อเรื่องทั้งหมดใหม่อีกครั้ง ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น” โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคมสำหรับ PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button