ข่าว

ผู้เล่นเผยสาเหตุสุดฮาที่ทำให้อยากเลิกเล่น Zenless Zone Zero

จุดเล็กน้อยที่ทีมพัฒนาไม่ใส่ใจได้ยังไง?!

แม้ว่าเกม Zenless Zone Zero จะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่เกมนี้ก็โดนติงอยู่ในหลากหลายประเด็น โดยประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ ระบบทีวี และล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งได้ออกมาประกาศว่าเขาพบอีกหนึ่งองค์ประกอบของเกมที่จะทำให้เขาตัดสินใจอยากเลิกเล่นเกมนี้!

บล็อคไม่กี่แผ่นทำเอาแฟนเกม Zenless Zone Zero เซ็ง!

ในภาพของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า wetnamE จะเผยให้เราได้เห็นบล็อคสีเหลืองสำหรับผู้ที่มีความต้องการพิเศษทางสายตาที่เรียงตัวกันแบบไร้ระเบียบสุด ๆ โดยเฉพาะการเรียงบล็อคที่ไม่ตรงกันอย่างที่ควรจะเป็น รวมไปถึงการเรียงบล็อคที่มีการเปลี่ยนเส้นหลักแบบไม่เกรงใจผู้ใช้งาน ซึ่งแน่นอนว่าหากผู้เล่นคนใดที่ชื่นชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยจะต้องรู้สึกขัดใจอย่างแน่นอน!

อย่างไรก็ตามหากใครกำลังคิดว่าเขากำลังจะเลิกเล่นจริง ๆ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปครับ เพราะว่าโพสต์นี้เปรียบเสมือนมุกตลกที่ผู้เล่นคนหนึ่งพบเจอเฉย ๆ ซึ่งผู้เล่นคนอื่น ๆ ในโพสต์ดังกล่าวก็เข้าใจและเข้ามาแซวกันจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเขาก็แอบคาดหวังว่าบล็อคเหล่านี้จะถูกจับมาเรียงให้เรียบร้อยในอนาคต

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button