ข่าว

Life by You เลื่อนวางจำหน่ายไปแบบไม่มีกำหนด

หลังจากเลื่อนซ้ำแล้วซ้ำอีก

Paradox Interactive ผู้จัดจำหน่าย และ Paradox Tectonic ผู้พัฒนา ประกาศเลื่อนการวางจำหน่าย Life by You บน PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store โดยนี่เป็นการเลื่อนการวางจำหน่ายเกมเป็นครั้งที่ 3 โดยกำหนดการวางจำหน่าย Early Access เดิมคือวันที่ 4 มิถุนายน แต่ยังไม่มีการประกาศวันที่วางจำหน่ายใหม่แต่อย่างใด

Life by You delayed to unannounced date

เผยสาเหตุที่ Life by You เลื่อนวางจำหน่ายไปแบบไม่มีกำหนด

Mattias Lilja รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Paradox Interactive อธิบายเหตุผลการเลื่อนวางจำหน่ายเกมผ่านโพสต์บนเว็บไซต์ไว้ว่า

“หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบ เราตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่าย Early Access ของ Life by You ออกไปจากเดิมที่ 4 มิถุนายน เข้าใจดีว่าหลายคนรอคอยและตื่นเต้นกับเกมนี้ แต่เราจำเป็นต้องใช้เวลาพัฒนาเพิ่มเติม

เราทราบดีว่าหลายคนอยากทราบวันที่วางจำหน่ายใหม่ แต่เราขอเวลาเพื่อวางแผนล่วงหน้าอย่างรอบคอบ  จะประกาศข้อมูลเพิ่มเติมโดยเร็วที่สุด

ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง”

Life by You เกมจำลองชีวิตมุมมองจากด้านบนสไตล์ The Sims ที่ให้คุณสร้างตัวละคร ออกแบบบ้านในฝัน และดูแลชีวิตของพวกเขาในแบบของคุณ คุณสามารถควบคุมทุกอย่างตั้งแต่ความหิวโหย สุขลักษณะ การพักผ่อน ไปจนถึงการทำงาน สานสัมพันธ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเกมนี้นำเสนอแผนที่ขนาดใหญ่ที่ให้คุณสามารถสำรวจได้อย่างอิสระ ขับรถหรือมอเตอร์ไซค์ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ค้นหาภารกิจที่สนุกสนาน เขียนบทชีวิตให้กับมนุษย์จำลองของคุณ สร้างเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร!

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button