ข่าว

Amouranth สตรีมเกม Overwatch 2 มากกว่าการลงอ่างน้ำร้อนในเดือนที่แล้ว

ผลออกมาคือ ‘ชีวิตดีขึ้นเยอะ’

กว่าหนึ่งเดือนหลังจากประกาศว่าเธอแยกทางกับสามี ล่าสุดสตรีมเมอร์ Kaitlyn “Amouranth” Siragusa ได้ใช้ทวิตเตอร์เพื่อเปิดเผยข่าว (และสถิติที่น่าสนใจ) เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์

อันดับแรก เธอได้โพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับเวลาทั้งหมดที่ใช้ในการสตรีมเกมและกิจกรรมต่าง ๆ นับตั้งแต่กลับมาที่ Twitch เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเธอได้ระบุว่าก่อนที่เธอจะแยกทางนั้น เธอใช้เวลาสตรีมการอาบน้ำในอ่างน้ำร้อนมากกว่า 50% แต่ตอนนี้เธอใช้เวลาเดียง 10% เท่านั้น (22 ชั่วโมง) ซึ่งจุดนี้ก็สอดคล้องกับที่เธอเคยบอกว่า สามีของเธอบังคับให้เธอสตรีมเนื้อหาดังกล่าว เช่นบอกให้เธอ “ยอมเหนื่อยเพราะมันเป็นโอกาสทางการเงินที่ดี” และยังคงโพสต์วิดีโอ “แช่อ่างน้ำร้อน” จำนวนมากต่อไปแม้ว่าเธอจะไม่ต้องการก็ตาม หรือผลักดันให้เธอมีส่วนร่วมในการสตีมแบบอื่น ๆ เช่นการสตรีมระยะเวลายาวต่อเนื่อง เป็นต้น

ที่น่าสนใจก็คือเธอได้สตรีมการเล่นเกมจำนวนมาก ซึ่ง Overwatch 2 เป็นหนึ่งในเกมที่เธอเลือกสตรีม ซึ่งเธอสตรีมไปทั้งสิ้น 30 ชั่วโมง ซึ่งมากกว่าการสตรีมอาบน้ำร้อนเสียอีก

อีกทั้งเธอยังได้สตรีมเกมอย่าง Just Dance 2022 ที่สูงถึง 60 ชั่วโมงครึ่ง , Just Dance 2023 จำนวน 8 ชั่วโมง , Call of Duty: Modern Warfare II จำนวน 13 ชั่วโมง ไปจนถึงเกม Pokémon Scarlet and Violet ซึ่งเป็นเกมล่าสุดของซีรีส์ Pokémon  มากถึง 17 ชั่วโมง

ไม่แน่ว่าหลังจากนี้เราอาจจะได้เห็น Amouranth สตรีมเกมมากขึ้นก็เป็นได้ เพราะเธอได้ยืนยันแล้วว่าหลังจากที่เธอเลิกกับสามี และหันมาสตรีมเกมมากขึ้น ชีวิตของเธอก็ดีขึ้นเยอะ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา
kotaku

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button