ข่าว

Amouranth เตรียมวางจำหน่ายเบียร์หมักน้องสาว

อีกหนึ่งไอเดียสินค้าที่ประหลาดเกินต้าน!

Amouranth ยูทูเบอร์และเน็ตไอดอลชื่อดังวัย 29 ปี เคยสร้างความฮือฮาด้วยการขายน้ำอาบน้ำที่เธอใช้แล้วของเธอรวมไปถึงลมหายใจในขวดโหลในราคาสูงถึง 1,000 ดอลลาร์ต่อขวด (ประมาณ 35,000 บาท) และล่าสุดเธอได้ร่วมมือกับโรงเบียร์โปแลนด์ชื่อ The Order of Yoni เพื่อผลิตเบียร์ที่ใช้แบคทีเรียในช่องคลอดของเธอเป็นส่วนผสม ซึ่งเรียกได้ว่าแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร!

โรงเบียร์แห่งนี้ได้อธิบายขั้นตอนการผลิตเบียร์ที่ไม่ธรรมดานี้ไว้ว่า “สูติแพทย์จะเป็นผู้เก็บตัวอย่างเชื้อจากช่องคลอดของนางแบบ จากนั้นนำตัวอย่างเหล่านี้ไปยังห้องปฏิบัติการเพื่อแยกแบคทีเรีย ทำความสะอาด วิเคราะห์ และขยายพันธุ์ ในขั้นตอนสุดท้าย แบคทีเรียเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ผลิตกรดแลคติกบริสุทธิ์ซึ่งเป็นส่วนผสมของเบียร์ Yoni”

image 3121

นอกจากนี้เว็บไซต์ของโรงเบียร์ยังระบุอีกว่า ทีมงานของพวกเขา “ค้นพบกระบวนการถ่ายทอดแก่นของผู้หญิงโดยแยกแบคทีเรียกรดแลคติกจาก Yoni ของผู้หญิงออกมา” ซึ่งจากนั้นจะผ่านการตรวจสุขภาพอย่างเข้มงวดก่อนที่จะนำไปผลิตเบียร์

“ฉันกำลังทำงานร่วมกับบริษัทเครื่องดื่มแห่งหนึ่ง พวกเขาเป็นชาวยุโรป พวกเขาต้องการให้ฉันส่งยีสต์ในช่องคลอดของฉันไปให้” Amouranth กล่าวในบทสัมภาษณ์กับ Dextero เกี่ยวกับความร่วมมือที่แปลกประหลาดนี้ “ก็เหมือนกับการตรวจมะเร็งปากมดลูกเอง พวกเขาต้องการทำเบียร์โดยใช้ยีสต์ช่องคลอดของฉัน… และฉันก็แน่ใจว่าผู้คนจะยินดีจ่ายเงินเพื่อซื้อเบียร์ขวดนี้ แต่ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะดื่มมันจริง ๆ หรือเปล่านะ”

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเมื่อเบียร์รสจิ๊มิของ Amouranth วางจำหน่ายแล้วจะมีคนซื้อไปกินจริงหรือไม่ รวมไปถึงราคาของเบียร์นี้จะอยู่ที่เท่าไหร่ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : ladbible

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button