ข่าว

แฟนอาร์ต Genshin Impact จับเอา Alhaitam และ Layla มารวมร่างกัน

ถ้า 2 คนนี้แต่งงานกันและมีลูกคงเป็นแบบนี้แหล่ะ

แฟนอาร์ตรวมร่างตัวละครมีมาให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ โดยส่วนใหญ่ตัวละครที่เอามารวมร่างกันมักจะเป็นเพศเดียวกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้เขียนได้พบกับแฟนอาร์ต Genshin Impact จับเอา Alhaitam และ Layla มารวมร่างกัน ซึ่งน่าคิดว่า “ถ้า 2 คนนี้แต่งงานกันและมีลูกคงเป็นแบบนี้แหล่ะ!”

image 770

ผู้ใช้ Reddit ที่ขื่อว่า Comfort_Ad1182 ได้แชร์ภาพแฟนอาร์ตที่รวมตัวละครผู้ใช้ดาบสองตัวอย่าง Alhaitham และ Layla เข้าด้วยกัน โดยตัวละครนี้ใช้ธีมสีโดยรวมของ Alhaitham แต่ใช้ Splash Art ของ Layla แทน ทำให้ภาพที่ออกมาดูน่าดึงดูดไม่น้อยเลยทีเดียว โดยภาพดังกล่าวมีผู้โหวตให้มากถึง 34,000 คนเลยทีเดียว

ผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“นี่คือลูกของทั้ง 2 คนแน่ ๆ เลย”
“อยากตั้งชื่อให้ว่า Layleaf เลยแหะ”
“ถ้ามีจริงชั้นนี่พร้อมเปย์น้อนเลยนะ”
“สาวผมสั้นนี่ทำใจสั่นจริง ๆ”
“งานดีมากกก ชอบมากกกก”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

ที่มา
reddit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button