ข่าว

Dragon Ball: Sparking! ZERO เผย 9 ตัวละครใหม่จากภาคจอมมารบู

พร้อมเผยเทรลเลอร์โชว์ความอลังการ

หลังจากที่ Bandai Namco ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Dragon Ball: Sparking! ZERO ในงาน Gamescom ที่ผ่านมา โดยโชว์ให้เห็นตัวละคร Super Buu และ Ultimate Gohan ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่โฟกัสไปที่ตัวละครจากภาคจอมมารบูโดยเฉพาะให้เราได้ติดตามกัน

Dragon Ball: Sparking! ZERO เผย 9 ตัวละครใหม่จากภาคจอมมารบู

ตัวละครที่ปรากฏในตัวอย่างใหม่นี้ ได้แก่ Great Saiyaman หรือ โกฮังในร่างซูเปอร์ฮีโร่, Babidi ผู้รับใช้ของ Buu ที่เป็นคนชุบชีวิต Buu ขึ้นมา, Gohan ในร่าง Super Saiyan และ Ultimate Gohan ซึ่งเป็นร่างที่ทรงพลังที่สุด ในขณะเดียวกัน Buu นั้นจะมีหลากหลายร่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Buu ร่างมาร, Kid Buu และ Super Buu ทั้ง 3 ร่าง ได้แก่ ร่างปกติ ร่างที่ดูดกลืน Gotenks และร่างที่ดูดกลืน Gohan

ตัวละครใหม่ทั้ง 9 ตัวนี้ จะเข้ามาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับเกมที่เต็มไปด้วยตัวละครอยู่แล้ว นอกจากนี้ ยังมีการนำฉากสำคัญ ๆ จากภาคดังกล่าวมาใส่ในเกมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ในทัวร์นาเมนต์โลก, การรวมร่างเป็น Vegeto และการที่ Goku ใช้บอลเกงกิจบเรื่องราวนี้

DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่จะตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button