ข่าว

ผู้เล่นโปเกมอนตั้งข้อสงสัย.. โปเกมอนเริ่มต้นยังขาดไปอีก 3 ประเภท!

แมลง , หิน และน้ำแข็ง

แฟรนไชส์โปเกมอนมีโปเกมอนเริ่มต้นมากถึง 28 ตัวแล้วนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยโปเกมอนแต่ละตัวก็จะมีธาตุ และประเภทที่แตกต่างกันออกไป แต่หลัก ๆ แล้วโปเกมอนเริ่มต้นจะมี  ธาตุหลักได้แก่ ไฟ , น้ำ และพืช และเมื่อวิวัฒนาการ โปเกมอนเหล่านี้ก็จะมีประเภทที่ 2 เพิ่มเติมขึ้นมา ซึ่งโดยรวมในตอนนี้แล้วโปเกมอนเริ่มต้นก็เรียกได้ว่ามีประเภทที่แตกต่างกันออกไปจำนวนมาก แต่ล่าสุดมีผู้ใช้งาน Reddit คนหนึ่งได้ออกมาบอกว่าโปเกมอนเริ่มต้นยังขาดไปอีก 3 ประเภท!

RoseTraveler27 ผู้ใช้งาน Reddit ได้ออกมาระบุว่าในตอนนี้โปเกมอนเริ่มต้นยังขาดไปอีก 3 ประเภท ได้แก่ แมลง , หิน และน้ำแข็ง ซึ่งโปมอนประเภทพลังจิตมีเพียงตัวเดียวก็คือ มาฟ็อกซี (Delphox) ซึ่งเป็นประเภท ไฟ/พลังจิต จาก Pokemon X และ Y ในขณะที่เอ็มเพิร์ต (Empoleon) ที่วิวัฒนาการมาจาก พจจามะ (Piplup) เป็นโปเกมอนประเภทน้ำ/เหล็ก ซึ่งโปเกมอนตัวนี้เป็นเพียงโปเกมอนธาตุน้ำ/เหล็กชนิดเดียวในแฟรนไชส์โปเกมอนทั้งหมดอีกด้วย

ผู้เล่นบางคนได้เข้ามาพูดคุยว่า อีวุย (Eevee) มีร่างน้ำแข็งก็คือเกลเซีย (Glaceon) แต่อีวุยเป็นเพียงโปเกมอนเริ่มต้นใน Pokemon Let’s Go Eevee ซึ่งไม่ถือว่าเป็นรายการหลักในซีรีส์ ทำให้โปเกมอนเริ่มต้นประเภทน้ำแข็งยังคงว่างเปล่าอยู่

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตเราจะได้เห็นโปเกมอนเริ่มต้นประเภทแมลง , หิน และน้ำแข็ง หรือไม่ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าอนาคตของแฟรนไชส์โปเกมอนยังคงเป็นเรื่องลึกลับอย่างมาก ทำให้เราต้องคอยลุ้นกันอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลที่น่าสนใจ ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button