ข่าว

ผู้เล่นชม Pokémon Scarlet and Violet แพทช์ใหม่ทำให้เกมดีขึ้นจริง

ยังไม่สมบูรณ์แบบ แต่ดีขึ้นมาก!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Gamefreak ได้ปล่อยแพทช์แก้ไขปัญหาของเกม Pokémon Scarlet and Violet ออกมาให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแล้ว ซึ่งแพทช์นี้ก็มีการแก้ปัญหาต่าง  ๆ ของเกมมากมาย  โดยเฉพาะ “ปัญหา กราฟิกและบั๊คในเกม” และในวันนี้ก็มี YouTube ช่องหนึ่งได้ออกมาอัปโหลดวิดีโอเล่นเกมพิสูจน์ว่าแพทช์ดังกล่าวทำให้เกมดีขึ้นมากแค่ไหนครับ

ผู้ใช้งาน YouTube ที่ชื่อว่า GameXplain ได้เผยแพร่วิดีโอโดยเล่นเกมให้เราได้เห็นไปพร้อม ๆ กับแสดงความเห็นไปด้วย ซึ่งตลอดการเล่นเกมนี้เราจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเกม Pokémon Scarlet and Violet ที่เขากำลังเล่นมีอาการเฟรมเรตตกน้อยลงพอสมควร ซึ่งใน YouTube ช่องนี้ก็บอกว่า “ทุกอย่างมันดีขึ้นมาก” แม้ว่าเราจะยังเห็นปัญหากราฟิกบ้างก็ตาม

สำหรับผู้ที่เล่นเกม Pokémon Scarlet and Violet ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ภายในวิดีโอนี้จำนวนมาก เช่น

“ยังไม่สมบูรณ์แบบ แต่ดีขึ้นมากจริง ๆ”
“ในฐานะคนเล่น Day One นี่คือแพทช์ที่ช่วยชีวิตเกมเป็นอย่างมาก”
“ผมยอมรับเลยว่าแพทช์นี้ดีงามมาก อาจจะยังไม่ได้แก้ไขได้ 100% แต่ก็ปรับปรุงจากวันแรกได้ดีสุด ๆ”
“มันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยนะ”
“เอาล่ะ เหลือแค่แก้ปัญหา Texture เด้งวับ ๆ แวม ๆ แล้วล่ะ”

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet & Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button