คอนโซล / พีซี

เอาแล้ว! ผู้สร้าง Tenchu จดทะเบียนชื่อเกม Stealth Assassins ในญี่ปุ่น

ส่วน Capcom ก็ไม่น้อยหน้าจดทะเบียน Darkstalkers เกมต่อสู้ชื่อดังเช่นกัน

ค่าย Acquire ผู้พัฒนาเกมซีรี่ส์ Tenchu ได้ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเกมในชื่อ Stealth Assassins ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งชื่อดังกล่าวเป็นชื่อรองของเกม Tenchu ภาคแรกที่วางจำหน่ายในปี ค.ศ.1998 บนเครื่อง PSOne ให้กับฝั่งตะวันตก ส่วนเกม Tenchu ที่เคยวางจำหน่ายเป็นภาคล่าสุดบน PlayStation คือ Tenchu: Shadow Assassins บนเครื่อง PSP ในปี 2009 ทว่าแม้ ค่าย Acquire จะเป็นผู้จัดทะเบียนชื่อเกมดังกล่าวก็ตาม แต่เจ้าของกรรมสิทธิ์ตัวเกมนั้นเป็นของค่าย FROMSoftware 

นอกเหนือจากนี้ค่าย Capcom ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าชื่อเกมเพิ่มอีกหลายเกมด้วยกัน อาทิ เกมต่อสู้ชื่อดังอย่าง “Darkstalkers” เกมอื่นๆ อย่าง  “Capcom Cup,” “Capcom Fighters,” “Capcom Pro Tour,” “Street Fighter League” (2), และ “World Warriors Challenge.”

image 7739

ค่าย GungHo Online Entertainment ยังได้ทำการจดทะเบียนชื่อเกม “Koutetsu Juuki Volta-X“ ซึ่งคือเกม Volta-X สำหรับฝั่งญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการใด ๆ ค่าย SEGA ได้ทำการจดทะเบียนชื่อเกม “Phantasy Star Online: New Genesis” ในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน ซึ่งก็น่าแปลกใจที่ไม่มีเลข 2 ภายในชื่อ Title แบบที่ประกาศกับทางฝั่งตะวันตก

Via
psu
ที่มา
gematsu
Back to top button