ข่าวสกู๊ปพิเศษสโตร์ต่างประเทศสโตร์ไทยเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

This is Game รวบรวมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือท่าน

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ ‘เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์’ ที่ This is Game รวบรวมเกมมือถือทั่วโลกทั้งโซนตะวันตก, จีน, ญี่ปุ่น ไปจนถึงเกาหลี นำมาฝากท่านผู้อ่านคอเกมมือถืออีกเช่นเคย ส่วนในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถืออะไรน่าดาวน์โหลดมาเมื่อยนิ้วกันบ้าง ถ้างั้นไปเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าคร้าบ~

– เกมมือถือที่ลงสโตร์ต่างประเทศ :

Maiden’s Haven Academy

image 2973

Maiden’s Haven Academy เกมมือถือ Card Collective ภาพสวยบาดตาละมุนใจ ดำดิ่งสู่ทวีปหญิงสาวที่มีรอยแยกระหว่างมิติขนาดใหญ่ที่มีมอนสเตอร์อาศัยอยู่ ทำให้คุณต้องจัดทีมสาวน้อยเพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์เหล่านั้น ความน่าสนใจคือกราฟิกละมุนหัวใจ เติมเต็มทุกความต้องการไปกับสาวน้อยโลลิ เสียงใส พร้อมรับใช้คุณตลอดเวลา

ดาวน์โหลดเกม

Divine Descent

image 2974

Divine Descent เกมมือถือ MMORPG ดำดิ่งสู่ดันเจี้ยนเทพโซลต่อสู้กับพลังแห่งความมืด ค้นหาชิ้นส่วนวิญญาณที่กระจัดกระจาย ก่อตั้งพันธมิตรเพื่อเรียกคืนชิ้นส่วนวิญญาณที่ถูกทำลายและปลุกเทพแห่งแสงสว่างที่หลับใหลให้ตื่นขึ้น ชะตากรรมของมนุษยชาติอยู่ในมือของคุณแล้ว เลือกฮีโร่ 5 คลาส ไม่ล็อกเพศ เพื่อต่อสู้และทวงคือความสงบกลับคืนมา

ดาวน์โหลดเกม

RoyalPirate

image 2975

RoyalPirate เกมมือถือ Turn-Based RPG คุณในฐานะกัปตันได้รับเลือกให้ไขความลับของโลกนี้ ออกเดินทางล่องเรือในคราบโจรสลัด และจัดทีมต่อสู้เลือกตำแหน่งการวาง และโจมตีด้วยระบบอัตโนมัติ โดยเกมนี้มีโจรสลัดกว่า 100 คนให้ปลดล็อก รวบรวมและสร้างอุปกรณ์อาวุธหายากเพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ นอกจากโหมดธรรมดาแล้ว ยังมีโหมดอารีน่าให้คุณต่อสู้ในรูปแบบ PvP อันน่าตื่นเต้นกับผู้เล่นจากทั่วโลก

ดาวน์โหลดเกม

​Pixel Quest: Rogue Legend

image 2976

Pixel Quest: Rogue Legend เกมมือถือ RPG สำรวจ Pixel Dungeon ปลดล็อกสิ่งมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ เดินทางผ่านดันเจี้ยนพิกเซลที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งเต็มไปด้วยสมบัติที่เปล่งประกาย ปริศนาโบราณ และมอนสเตอร์ สร้างพันธมิตรเพื่อนร่วมเดินทางและวางแผนกลยุทธ์อันชาญฉลาด ปลดปล่อยอาถรรพ์แม้ออฟไลน์ เสริมพลังฮีโร่ของคุณด้วยอุปกรณ์ สิ่งประดิษฐ์ และคาถา

ดาวน์โหลดเกม

King of Survival

image 2977

King of Survival เกมมือถือ Strategy ดื่มด่ำไปกับอาณาจักรแห่งเกมกลยุทธ์ยอดนิยม ซึ่งทุกการตัดสินใจของคุณจะกำหนดชะตากรรมโลกใบนี้ สร้างอารยธรรมอันยิ่งใหญ่จากพื้นดิน จัดการทรัพยากรอย่างระมัดระวัง  สร้างโครงสร้าง บำรุงเศรษฐกิจให้เจริญรุ่งเรือง ปลดปล่อยความฉลาดทางกลยุทธ์ของคุณและเริ่มพิชิตด้วยกาขยายอาณาจักรใต้ดินไปทั่วโลก

ดาวน์โหลดเกม

Lord of the Cube: Heroes RPG

image 2978

Lord of the Cube: Heroes RPG เกมมือถือแนว Idle-Strategy-RPG นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบไตรบอร์ดที่ไม่เหมือนใครพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มาเริ่มต้นการผจญภัยที่น่าทึ่งที่สามารถเร่งความเร็วการต่อสู้ได้ 2x และ 4x ปลดล็อค Auto Battle เพียงแค่นั่งเฉย ๆ ก็รับรางวัลกระจาย ความน่าสนใจของเกมนี้คือ Tri-board Battlefield ช่วยให้คุณปรับแต่งรูปแบบการเล่นได้อย่างอิสระ ปลดล็อคระบบสัตว์เลี้ยงที่เลเวล 50 และอื่น ๆ อีกมากมายภายใต้ศิลปะที่ยอดเยี่ยม เอฟเฟกต์การต่อสู้ที่น่าทึ่ง

ดาวน์โหลดเกม

– เกมมือถือที่ลงสโตร์ไทย :

Magical Girl

image 2979

Magical Girl เป็นเกมมือถือ Idle RPG ภาพพิกเซลมุมมอง Side scrolling โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นแม่มดน้อยน่ารักที่สามารถอัญเชิญพลังเวทมนตร์ทั้ง 16 แบบ ปรับแต่งตัวละครด้วยลูกแก้ว คอสตูม และอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อกำจัดปีศาจร้ายผ่าน 9 โหมดการต่อสู้ ทั้งบอสโลก สำรวจเชิงลึก รังมอนสเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในเกมก็สามารถปล่อยให้ตัวละครต่อสู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาตัวละครและรับของรางวัลไม่อั้น

ดาวน์โหลดเกม

​Arena of Angels

image 2980

Arena of Angels เกมมือถือ Turn-Based RPG ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเทพีแห่งเทพนิยายนอร์ดิก รวบรวมฮีโร่สาวสวย จัดกองทหารตามกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ พัฒนาทักษะฮีโร่ รับเอฟเฟกต์พิเศษที่ทรงพลัง ความน่าสนใจของเกมนี้คือการท้าทายหอคอยในแต่ละชั้น ซึ่งมอนสเตอร์ในหอคอยมีจุดอ่อนที่แตกต่างกัน ดังนั้นทุกครั้งที่ขึ้นชั้นใหม่ต้องวางแผนกลยุทธ์ใหม่เสมอ

ดาวน์โหลดเกม

Soccer Manager 2024

image 2981

Soccer Manager 2024 เป็นเกมบริหารจัดการทีมฟุตบอลบนมือถือที่มีข้อมูลแม่นยำ สมจริง และมอบความสนุกอย่างไม่มีใครเทียบได้ คุมหนึ่งในกว่า 900 สโมสรจริงจาก 54 ลีกใน 36 ประเทศทั่วโลก ซื้อ ขาย และจัดการผู้เล่นจริง เพื่อสร้างทีมนักเตะ 11 คนแรกที่มีค่าพลังแม่นยำตามฐานข้อมูล Soccer Wiki ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Soccer Manager

ดาวน์โหลดเกม

Warplanes Dogfight: WW2 Battle

image 2982

Warplanes Dogfight: WW2 Battle เกมมือถือ Simulator จำลองการขับเครื่องบินรบ เริ่มต้นการผจญภัยครองท้องฟ้า แสดงทักษะการขับเครื่องบิน สำรวจสมรภูมิการต่อสู้ทางอากาศสมัยใหม่ ต่อสู้กับศัตรูโดยใข้ขีปนาวุธ วางระเบิด และล็อคเป้าหมาย เรียนรู้เทคนิคพื้นฐานการควบคุมเครื่องบินรบเพื่อกลายเป็นเครื่องบินลำเดียวที่หลงเหลืออยู่บนท้องฟ้า ความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือโหมดการต่อสู้ระหว่างเครื่องบินกับเรือ สงครามทางน้ำและท้องฟ้า

ดาวน์โหลดเกม

City Rumble

image 2983

City Rumble เกมมือถือวางแผนกลยุทธ์ ดื่มด่ำไปกับโลก 3 มิติอันน่าหลงใหลซึ่งเต็มไปด้วยการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมวางแผนปะทะกัน คุณจะได้สวมบทบาทเป็นนักยุทธวิธีผู้ชำนาญ เสริมป้อมปราการเพื่อปกป้องเมืองของคุณพร้อมทั้งสร้างกลยุทธ์อันชาญฉลาดเพื่อเอาชนะศัตรูของคุณโดยการปล่อยทหารที่มีความสามารถแตกต่างกันบุกเมืองฝ่ายตรงข้าม

ดาวน์โหลดเกม

​Legend of Dim Artemis

image 2984

Legend of Dim Artemis เกมมือถือ RPG เริ่มต้นการผจญภัยเล่นตามบทบาท เอาชนะบอสที่กระจัดกระจายไปทั่ว Element Land เพื่อสร้างอาณาจักรของคุณเอง ! สำหรับใครที่ขี้เหงา ก็หาเพื่อนนักผจญภัยคนอื่นๆ ชวนมาผจญภัยฆ่าบอสด้วยกัน อัพเกรดสัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะต่าง ๆ ตกแต่งบ้าน เข้าร่วมกองทหารต่าง ๆ รับรองไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกม

​Dragonheir: Silent Gods

image 2985

Dragonheir: Silent Gods เป็นเกม Strategy RPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อกอบกู้โลกที่ถูกทำลายระหว่างการต่อสู้ของเหล่าทวยเทพ ออกสำรวจภูมิประเทศที่หลากหลายแบบ Open-world ได้อย่างอิสระ ทั้งทุ่งน้ำแข็ง ถ้ำใต้ดิน ป่า และพื้นที่ราบ ผ่านการทำภารกิจหลักและภารกิจเสริม พร้อมสัมผัสเกมเพลย์เกี่ยวกับการไขปริศนาและเรื่องราวที่เหมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์

ดาวน์โหลดเกม

​Hungry Hearts Diner: Memories

image 2986

Hungry Hearts Diner: Memories เกมมือถือดีต่อใจร้านขายอาหารของคุณยายเปิดภาคใหม่แล้วโดยเกมนี้ได้จำลองร้านอาหารย้อนยุคในญี่ปุ่นยุคโชวะช่วยคู่สามีภรรยาสูงวัยทำอาหารเสิร์ฟอาหารและปลดล็อคเมนูใหม่ ๆ พร้อมดื่มด่ำเรื่องราวเบื้องหลังของลูกค้าที่แวะเวียนมาหาอยู่สม่ำเสมอ โดยภาคนี้จะมีเรื่องราวใหม่ ๆ นำเสนอในรูปแบบอบอุ่นหัวใจรับประกันได้ว่าคุณจะได้ซาบซึ้งไปกับร้านค้าที่ตั้งอยู่บนถนนเล็ก ๆ ในชุมชนขนาดย่อม

ดาวน์โหลดเกม

Lovey-Buddy – Avatar Cooking

image 2987

Lovey-Buddy – Avatar Cooking เป็นเกมมือถือที่ผู้เล่นจะได้สร้างอวตาร 3D ในสไตล์ของตัวเองด้วยเสื้อผ้าหน้าผมมากกว่า 3,000 ชิ้น และเปิดร้านอาหาร ปรุงอาหาร เสิร์ฟลูกค้า พร้อมตกแต่งร้านด้วยไอเทมมากกว่า 1,000 แบบในโลกเสมือนจริง ภายในเกมได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นพบกับเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษในชุมชน ไม่ว่าจะเป็นการประกวดแฟชั่นอวตาร, บิงโก, ตกปลา และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดเกม

Endless Grades

image 2988

Endless Grades เกมมือถือ RPG รวบรวมคอลเลกชันตัวละครพิกเซลอาร์ต เช่น Dragon Knights, Berserkers, Flame Mages, Wood Elves และ Wind Runners เพื่อสร้างสุดยอดทีมฮีโร่ สำรวจ เลือกคลาส จัดสรรคะแนน ปลดล็อคทักษะ พัฒนา ด้วยการควบคุมที่ง่าย จึงทำให้เกมนี้สนุก เข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อ รับรางวัลแม้ขณะออฟไลน์ด้วยลูกเล่นการโจมตีอัตโนมัติ

ดาวน์โหลดเกม

Legend Fighter: Mortal Battle

image 2989

Legend Fighter: Mortal Battle เกมมือถือ RPG รับบทเป็นนักสู้ในตำนาน เดินทางร่วมกับพันธมิตร ถอดรหัสดินแดนลึกลับของ Zarkand และหยุดแผนการอันมืดมนของ Kaiser Dragons ผจญภัยภายใต้กราฟิกตัวละคร 3 มิติที่สดใส เผชิญหน้ากับดราม่านับไม่ถ้วน ท้าทายกับการต่อสู้ในรูปแบบ 1 ต่อ 1 และคว้าชัยชนะ

ดาวน์โหลดเกม

I Love Burger

image 2990

I Love Burger เกมมือถือ Simulator เกมบริหารจัดการร้านเบอร์เกอร์และทำฟาร์มไปพร้อมกัน นอกเหนือจากการสร้างฟาร์มและขายอาหาร คุณจะได้ออกแบบตกแต่งร้านให้สวยงามด้วยธีมที่ชอบ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านเบอร์เกอร์ของคุณ พร้อมตกแต่งฟาร์มด้วยธีมที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มปริมาณสิ่งก่อสร้างและรับวัตถุดิบมากขึ้น

ดาวน์โหลดเกม

Dark and Light Mobile

image 2991

Dark and Light Mobile เป็นเกมแซนด์บ็อกซ์ที่ผสมผสานแนวเอาชีวิตรอดและเวทมนตร์ จาก Unreal Engine 4 ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับโลกใบใหญ่ที่ไร้รอยต่อ ซึ่งมีภูมิประเทศหลากหลายและสิ่งมีชีวิตแฟนตาซีหลายชนิดอาศัยอยู่ โดยเกมนี้คุณจะได้สร้างบ้านได้อย่างอิสระ ค้นคว้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีเวทมนตร์ เพลิดเพลินไปกับความเป็นไปได้ไม่รู้จบในโลกแซนด์บ็อกซ์มหัศจรรย์

ดาวน์โหลดเกม

Kingdom Heroes – Tactics

image 2992

Kingdom Heroes – Tactics เกมมือถือ Strategy เข้าร่วมการต่อสู้เคียงข้างฮีโร่ในตำนานสามก๊ก บุกตะลุยเมืองลั่วหยางที่ยิ่งใหญ่ ด้วยแผนที่สนามเปิดขนาดใหญ่ ป้อมปราการมากกว่า 200,000 แห่ง กองกำลังหลาย 1,000 คน  สัมผัสประสบการณ์กลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ปรับใช้ทีมของคุณอย่างชาญฉลาด พิชิตศัตรู และรวมอาณาจักรเป็นหนึ่งเดียว

ดาวน์โหลดเกม

Immortal Kingdoms

image 2993

Immortal Kingdoms เกมมือถือ MMORPG ก้าวเข้าสู่สงครามแห่งสปิริตด้วย 4 คลาสเริ่มต้น อยากเล่นอาชีพไหน เล็งไว้ได้เลย  ไม่ว่าจะเป็น Warrior อัศวินพิชิตมังกร, Gunner มัจจุราชสีขาว, Assassin นักฆ่าไร้เงา และ Wizard จอมเวทย์ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เหนือจินตนาการ ไปกับเพื่อนพ้องและเหล่า Spirit เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อเรื่องชวนติดตาม การันตีคุณภาพทั้งงานภาพและเสียง พร้อมความสนุกแบบครบทุกรส

ดาวน์โหลดเกม

Dragon Blade: Wrath of Fire

image 2994

Dragon Blade: Wrath of Fire เกมมือถือ MMORPG เลือกฮีโร่จาก 3 คลาสใหญ่ 6 คลาสย่อย (ล็อกเพศ) สำรวจชนบทที่ล้อมไปด้วยปราสาทที่น่ากลัว เจาะลึกเข้าไปในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยอันตรายเพียงลำพังหรือร่วมกับเพื่อนนักผจญภัย โดยเกมนี้นำเสนอโลกอันอุดมสมบูรณ์ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และตำนาน เดินทางผ่านพื้นที่เกษตรกรรม ท่องป่าหมอกที่มีสัตว์มหัศจรรย์อาศัยอยู่ และฝ่าฟันยอดเขาที่ทรยศในการเดินทาง ดาวน์โหลดเพื่อไปตะลุยดินแดนที่เต็มไปด้วยอาณาจักรแห่งสงครามและกองกำลังความมืด

ดาวน์โหลดเกม

​ZOIDS WILD ARENA

image 2995

ZOIDS WILD ARENA เป็นเกมการ์ดแลกเปลี่ยน (TCG) ที่รวมยูนิตจากแฟรนไชส์ ​​ZOIDS WILD ในรูปแบบการ์ด โดยอนุญาตให้ผู้เล่นสร้างเด็คโดยใช้การ์ด 30 ใบ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาต่อสู้กันเองเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง การ์ดทุกใบสามารถอัปเกรดได้ถึง 6 ดาว ดังนั้นทุกคนจึงมีโอกาสสร้างเด็คที่ทรงพลังโดยไม่ต้องพึ่งพาโชค ทดสอบไหวพริบของคุณกับผู้อื่นทั่วโลก!

ดาวน์โหลดเกม

​Tyrant’s Blessing

image 2996

Tyrant’s Blessing เป็นเกมแนว Turn-based RPG ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ Tactical เหมือนเกม RPG สมัยก่อน ซึ่งตัวละครและศัตรู จะต่อสู้โดยมีพื้นที่ที่จำกัดโดยเราจะเคลื่อนไหวตามช่อง อารมณ์คล้าย ๆ กับเกม Final Fantasy Tactics ที่คอเกมคลาสสิกน่าจะคุ้นเคย

ดาวน์โหลดเกม

LaTale M

image 2997

LaTale M เป็นเกมมือถือ MMORPG มุมมอง Side-scrolling ภาคต่อจากเกม PC ชื่อดัง ‘La Tale Online’ ตัวเกมได้นำเนื้อหาและระบบเกมถอดแบบมาจากต้นฉบับ พร้อมปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการเล่นบนมือถือ ผู้เล่นจะได้ตะลุยดันเจี้ยน เปิดโลกแห่งการผจญภัยครั้งใหม่ และเพลิดเพลินไปกับความน่ารักของตัวละครและมอนสเตอร์ ให้เสียงโดยนักพากย์ญี่ปุ่นชื่อดัง นอกจากนี้ยังสามารถตั้งกิลด์กับเพื่อนได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม

X Dogs: Get 999 Draws

image 2998

X Dogs: Get 999 Draws เกมมือถือ Turn-Based RPG พาฮีโร่สุนัขเอาชนะบอสที่ชั่วร้าย สร้างกองทัพซุปเปอร์ด็อก 5v5 ต่อสู้แบบผลัดกันโจมตี มีฮีโร่ให้เลือกเล่นกว่า 50 ตัว สะสมจากการเปิดกาชา มีหลากหลายโหมดให้เล่นไม่น่าเบื่อ เช่น Tower Challenge, PvP, World Boss และดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง นอกจากนี้ยังมีมินิเกมอัปเดตใหม่ทุกสัปดาห์

ดาวน์โหลดเกม

Captain Tsubasa: Ace

image 2999

Captain Tsubasa: Ace เป็นเกมมือถือแข่งขันฟุตบอลออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ ที่ถูกลิขสิทธิ์จากอนิเมะเรื่อง Captain Tsubasa ของ Yoichi Takahashi โดยเกมนี้มาพร้อมท่าไม้ตายสุดอลังการประจำตัวละครแต่ละตัว พร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนาน ทันสมัย แต่ยังคงความเป็นคลาสสิคแบบต้นฉบับ

ดาวน์โหลดเกม

Graduate: Island Life

image 3000

Graduate: Island Life เกมมือถือ RPG จำลองการใช้ชีวิตบนเกาะแสนสุข ละทิ้งสังคมเมืองใหญ่ ก้าวเข้าสู่สังคมชายทะเล มีผู้คนมากมายที่เป็นมิตร ใช้ชีวิตไม่เร่งรีบ สงบสุข ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำไม่ว่าจะเป็น พนักงานขาย ทำฟาร์ม ตกปลา หรือพัฒนาเกาะร้าง ! พร้อมซื้อบ้านและรถยนต์เพื่อสร้างครอบครัวและดูแลคนรัก

ดาวน์โหลดเกม

Princess’s Cadet

image 3001

Princess’s Cadet เกมมือถือ RTS ความขัดแย้งระหว่างกาแล็กซี หลังจากการล่มสลายของอาณาจักรเอลฟ์อันยิ่งใหญ่แห่ง Avrendiel ก็เกิดสงครามดวงดาว เริ่มผจญภัยในอวกาศครั้งยิ่งใหญ่ ควบคุมทีมนายร้อยหญิง ขับขี่ยานอวกาศ วางแผนการรบแบบเรียลไทม์ในพื้นที่อันกว้างใหญ่ 3 มิติ ชะตากรรมของกาแล็กซีอยู่ในมือของคุณ ปรับแต่งกองเรือของคุณด้วยประเภทเรือที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละประเภทมีความเชี่ยวชาญในบทบาททางยุทธวิธีที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ตีแล้วหนี การควบคุมฝูงชน หรือการโจมตีด้วยปืนใหญ่

ดาวน์โหลดเกม

Space Stars

image 3002

Space Stars เกมมือถือ RPG Survival เริ่มต้นการเดินทางระหว่างดวงดาวครั้งยิ่งใหญ่  เข้าร่วมการต่อสู้ในกาแล็กซีอันน่าตื่นเต้น ไขปริศนาเกมอวกาศที่มีเรื่องราวน่าติดตาม ก้าวเข้าสู่สภาพแวดล้อมของเกมในอวกาศที่เปิดกว้าง สร้างและอัปเกรดยานอวกาศของคุณเอง ค้นหาทรัพยากรสำหรับการประดิษฐ์ไอเทมใหม่ อัปเกรดตัวละครเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ต่อสู้ในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในอวกาศอันเข้มข้น

ดาวน์โหลดเกม

– เกมมือถือที่ลงสโตร์ญี่ปุ่น:

Atelier Resleriana

image 3003

Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Liberator of the Polar Night เป็นเกม RPG ใหม่และน่าจับตามอง โดยเฉพาะแฟนเกมแฟรนไชส์ Atelier ที่จะตื่นเต้นเป็นพิเศษอย่างแน่นอน โดยผู้พัฒนาเกมมั่นใจว่าจะดึงดูดแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยฉากที่ไม่เหมือนใคร เรื่องราวที่น่าดึงดูด และระบบการต่อสู้ที่ท้าทาย แถมพวกเขายังมั่นใจว่าจะมอบความสนุกหลายชั่วโมงให้กับผู้เล่นแบบเต็มอิ่มแน่นอน

ดาวน์โหลด

– เกมมือถือที่ลงสโตร์จีน:

Sky Fortress

image 3004

Sky Fortress เป็นเกมมือถือ Action RPG มุมมองด้านข้างในสไตล์ Steampunk ที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีและแฟนตาซีได้อย่างลงตัว ผู้เล่นจะได้เปิดโปงความลับของโลก Sethel ที่มาพร้อมกับมหากาพย์แห่งอารยธรรมเชิงลึก นำเสนอเกมด้วยลายเส้นสไตล์อนิเมะที่สวยงาม

ดาวน์โหลดเกม

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button