PS5ข่าว

Final Fantasy VII Remake เผยภาพร่างของ Hojo

ด็อกเตอร์สติเฟื่องแห่ง Shinra

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake มีกำหนดวางจำหน่ายในปีหน้า ทำให้ในตอนนี้ทาง Squre Enix ก็ได้ออกมาปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับเกม Final Fantasy VII Remake มาให้เราได้ติดตามกันเพื่อเติมเต็มและทบทวนความจำของผู้เล่นก่อนจะได้สนุกไปกับเกมใหม่ล่าสุด

image 1461

ล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์ทางการของ Final Fantasy VII Remake ได้เผยภาพคอนเซ็ปต์สำหรับ Professor Hojo ตัวละครฝ่ายร้ายจากเกม ซึ่งภาพคอนเซ็ปต์ของตัวละครนี้ได้รับการสร้างสรรค์โดย Tetsuya Nomura และ Roberto Ferrari นักออกแบบตัวละคร โดยในภาพนี้เราจะได้เห็น Professor Hojo ทั้งด้านข้างและด้านหน้า ทั้งแบบเส้นร่างและสีเต็ม

จากภาพด้านบน Professor Hojo สวมชุดแล็บทับเสื้อเชิ๊ตสีดำเรียบง่าย ไม่มีตราสัญลักษณ์หรือเครื่องแบบใด ๆ ที่บ่งบอกถึงสังกัด Shinra แสดงให้เห็นว่าเป้าหมายส่วนตัวของเขานั้นแตกต่างไปจากอุดมการณ์ของ Shinra โดยสิ้นเชิง ซึ่งทาง siliconera อธิบายว่า “ชุดแล็บของเขาดูค่อนข้างเป็นชุดที่เน้นการใช้งานเป็นหลัก สวมใส่เฉพาะที่จำเป็นสำหรับการทำงานทดลองต่าง ๆ นอกจากนี้ เขายังรวบผมไว้ด้านหลังเพื่อไม่ให้รบกวนการทำงาน และใส่แว่นตาทรงกลมขนาดเล็ก”

image 1462

นอกจากนี้ บัญชีทวิตเตอร์ยังได้เผยสคริปต์การบันทึกเสียงสำหรับบทสนทนาระหว่าง Aerith และ Professor Hojo อีกด้วย ซึ่งจากบทสนทนาจะเห็นได้ว่า Professor Hojo แสดงท่าทีเฉยเมยและไร้อารมณ์ต่อ Aerith เขาสนใจเพียงผลลัพธ์ของการทดลองของเขาเท่านั้น ทำให้เราได้เห็นบุคลิกนิสัยของตัวละครนี้ชัดเจนขึ้นอย่างมาก

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 29 ก.พ. 2024 แถมเกมจะมีทั้งหมด 2 แผ่นบน PlayStation 5 ฉะนั้นหากใครพร้อมแล้วก็เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button