ข่าว

Honkai: Star Rail ยืนยัน ‘ท่าไม้ตายของ Seele จะปรับให้สบายตาลง’

มารอลุ้นกันว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

Honkai: Star Rail เกมมือถือยอดนิยมจาก HoYoverse มีตัวละครให้เลือกใช้งานมากมาย และหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ Seele โดยตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ใช้ธาตุควอนตัม เป็นที่รู้จักจากการโจมตีอันทรงพลังของเธอ มีท่าไม้ตายที่เรียกว่า Butterfly Flurry ที่รุนแรง

อย่างไรก็ตาม ท่าไม้ตายนี้กลายเป็นปัญหาใหญ่ของตัวละคร Seele เพราะเอฟเฟกต์ท่าไม้ตายของเธอมัน “ช่างจ้าเสียเหลือเกิน” ทำให้ผู้เล่นหลายคนตาบอดชั่วคราวไปตาม ๆ กัน จนมีการส่งข้อความฟีดแบ็กไปยังทีมงานขอให้ช่วยปรับเปลี่ยนเอฟเฟกต์ดังกล่าวให้ด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้ Honkai: Star Rail เผยแผนอัปเดตเกมที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกันมากมาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือ “อาจจะมีการเพิ่มตัวเลือกในการแสดงผลเอฟเฟกต์ให้ไม่แสบตาจนเกินไป เนื่องจากมีผู้เล่นรายงานเรื่องท่าไม้ตายของ Seele ที่แสบตาจนเกินไป” นั่นเอง อย่างไรก็ตามอัปเดตดังกล่าวนั้นจะยังไม่สามารถใช้งานได้ในอัปเดต 1.1 เนื่องจากต้องมีการพัฒนาและการทดสอบเพิ่มเติม แต่อย่างน้อยการที่ทีมงานรับเรื่องไปดูแลต่อก็ทำให้ผู้เล่นสบายใจกันอย่างมากเลยครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button