ของเล่น

ฟิกเกอร์ Shiranui Mai ที่มาพร้อมชุด 2 สีให้เลือกซื้อ

หุ่นงามสมกับเป็นสุดยอดสาวแห่ง The King of Fighter

Shiranui Mai เป็นตัวละครจากเกม The King of Fighter ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่ง โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นผลงานคอสเพลย์ แฟนอาร์ต รวมไปถึงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับตัวละครนี้จำนวนมาก และล่าสุด KOL brother Studios ได้ออกมาเปิดให้พรีออเดอร์ ฟิกเกอร์ Shiranui Mai ที่มาพร้อมชุด 2 สีให้เลือกซื้อ

image 1440
image 1441
image 1442
image 1443

สำหรับฟิกเกอร์นี้ผลิตด้วยเรซิ่น + PU มาในสเกล 1/4 ทำให้มีขนาดอยู่ที่ สูง 44 ซม. x กว้าง 22 ซม. x ลึก 22 ซม. โดยฟิกเกอร์นี้เราจะได้เห็น Shiranui Mai มาในชุดสีแดงคอลึกตัวเก่งของเธอ และถ้าหากใครต้องการก็สามารถสั่งฟิกเกอร์เซ็ต B ที่จะเปลี่ยนชุดของเธอเป็นชุดสีน้ำเงินเข้มขลิบสีทอง โดยฟิกเกอร์ทั้ง 2 เวอร์ชั่นนี้มีราคาอยู่ที่ 390.99 USD หรือประมาณ 14,000 บาทนั่นเอง

ฟิกเกอร์นี้เปิดให้สั่งจองจำกัดที่ 198 ตัว และฟิกเกอร์จะจัดส่งในไตรมาสที่ 3 (กันยายน) ปี 2024 ถ้าหากผู้อ่านคนใดสนใจสั่งซื้อก็สามารถสอบถามได้ที่ร้านโมเดลที่รับซื้อของจากต่างประเทศเข้ามาได้เลยครับ แต่ถ้าใครอยากเข้าไปชมด้วยตนเองก็สามารถมาได้ที่นี่เลย https://favorgk.com

The King of Fighters หรือเรียกโดยย่อว่า KOF เป็นซีรีส์เกมต่อสู้ของบริษัท SNK ประเทศญี่ปุ่น โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมต่อสู้แบบทีม 3 คน โดยผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละคร 3 คนจากตัวละครที่มีอยู่มากมาย แต่ละตัวละครมีสไตล์การต่อสู้และทักษะพิเศษที่แตกต่างกันออกไป เป้าหมายของเกมคือเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุดเพื่อคว้าแชมป์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button