PS5

ชายหนุ่มขอลองของ ต่อ PS5 เล่นเกมบนรถ Tesla

เพื่อคลายข้อสงสัยว่ามันสามารถเล่นได้จริงหรือไม่

หนึ่งในนวัตกรรมที่รถ Tesla เริ่มใช้เป็นตัวชูโรงของยานยนต์ใหม่ในเวลานี้ คงไม่พ้นเทคโนโลยีที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถ Tesla สามารถเล่นเกมได้ผ่านจอของตัวรถได้ แถมแต่ละเกมที่รถ Tesla สามารถเล่นได้ก็ล้วนแล้วเป็นเกมจากยุค Next Gen ที่กินสเปคแรงเอาเรื่องเช่น Cyberpunk 2077 เกมใหม่ล่าสุดจาก CD Projekt Red ที่น่าจะทำให้ PC และ Laptop ของใครหลายคนต้องลุกเป็นไฟ (ไม่ก็ค้างไปเลย) แต่นอกจากความสามารถในการเล่นเกมของรถ Tesla

ล่าสุดได้มี TikToker คนหนึ่งนามว่า marketing_guy TikToker สาย MythBuster ที่นำข้อสงสัยต่างๆ ของรถ Tesla มาตีแผ่ให้เหล่าผู้ชมได้รู้กันเช่น ระยะเวลาการชาร์จของรถ Tesla, การทดสอบฟีเจอร์เล่นเกมในขณะที่รถยนต์ยังขับอยู่ และคราวนี้เขาได้นำเครื่อง PS5 มาลองเปิดบนรถ Tesla แต่ผลจะเป็นอย่างไรเรามาดูไปพร้อมกัน

@marketing_guy

Reply to @firstbame1 Can I play #PS5 in my #tesla ! Finally… what should I play? #spiderman ??

♬ original sound – Tesla MythBuster

จากวิดีโอสั้นๆ ที่เราได้รับชมไปด้านบน marketing_guy ได้นำอุปกรณ์ต่างๆ ของเครื่อง PS5 มา ลองทดสอบบนรถ Tesla โดยเริ่มตั้งแต่การเสียบสาย HDMI ต่อเข้ากับจอ Dashboard ของตัวรถต่อด้วยการเสียบลำโพงและจบด้วยการต่อสายไฟเข้าเครื่อง PS5 ซึ่งหลังจากที่ marketing_guy ประกอบทุกอย่างจนเสร็จสิ้นก็ได้เข้าสู่ขั้นตอนการทดสอบทันที ซึ่งผลที่ได้เครื่อง PS5 สามารถเล่นได้บนรถ Tesla จริงๆ และแน่นอนว่าการเล่นในรูปแบบนี้ ย่อมทำให้แบตของรถยนต์หมดเร็วเกินกว่าที่ควรจะเป็น แต่ถึงกระนั้นการทดสอบของ marketing_guy ก็ทำให้เรารู้จักประสิทธิภาพและลูกเล่นต่างๆ ของรถ Tesla มากขึ้นกว่าเดิม

Back to top button