คอนโซล / พีซี

ประกาศเปิดตัว Beyond Good & Evil 20th Anniversary Edition

เกมเวอร์ชันฉลองความยิ่งใหญ่ของซีรีส์แอ็กชันชื่อดัง

หลังจากมีข่าวหลุดกันไปก่อนหน้านี้ ในที่สุด Ubisoft ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Beyond Good & Evil 20th Anniversary Edition เกมเวอร์ชันฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปี จะได้รับการวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้านี้ครบทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC เลย เรียกได้ว่าเป็นเกมเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวภาคสองอย่างเป็นทางการในอนาคต

เบื้องต้น Ubisoft ยังไม่ได้ให้รายละเอียดสำหรับตัวเกมเวอร์ชันใหม่นี้แต่อย่างใด ทว่าจากข้อมูลที่ได้รับการเผยแพร่โดยไม่ตั้งใจจะพบว่า Beyond Good & Evil 20th Anniversary Edition เป็นการรีมาสเตอร์เกมใหม่โดยรองรับระบบการแสดงผลความละเอียดระดับ 4K และเฟรมเรตที่ 60FPS เช่นเดียวกับการปรับปรุงคุณสมบัติด้านกราฟิก เสียง และการควบคุม พร้อมกันนี้ยังมีฟีเจอร์เสริมเช่นแกลอรี่อาร์ตเวิร์กหายาก และ QoL ที่ดีขึ้นเช่นระบบเซฟอัตโนมัติ

image 3587
image 3588
image 3589
image 3590

Beyond Good & Evil วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2003 ก่อนจะได้รับการรีมาสเตอร์ครั้งแรกในปี 2011 ซึ่งเป็นผลงานเกี่ยวกับการเดินทางของ Jade สาวนักสืบที่มีพลังในการต่อสู้ เอาตัวรอดในฉากภารกิจต่างๆ ผสมผสานการแก้ไขพัสเซิลแบบแอ็กชันแพลตฟอร์เมอร์ อีกทั้งมีระบบสำคัญอย่างการถ่ายรูปภาพเพื่อเก็บหลักฐานในคดีต่างๆ เกี่ยวกับการบุกรุกโลกของเอเลี่ยน

ปัจจุบันเกมมีการประกาศพัฒนาภาคสองแล้วตั้งแต่ปี 2008 โดยจะเป็นเกมที่บอกเล่าเรื่องราวในเนื้อหาก่อนภาคแรก พร้อมนำเสนอเกมเพลย์รูปแบบโอเพนเวิลด์ ผสมผสาน RPG ผู้เล่นจะสามารถเลือกสร้างตัวละครอย่างไรก็ได้ ทำเควสต์ และตามหาชิ้นส่วนอะไหล่เพื่อสร้างยานอวกาศเดินทางในโลกสุดมหัศจรรย์ถือว่าเป็นธีมที่ต่างจากเดิมจะสอดแทรกงานภาพที่สมจริงเข้าไปด้วย

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

แหล่งที่มา: Ubisoft

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button