ข่าวสโตร์ต่างประเทศสโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

This is Game รวบรวมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือท่าน

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ ‘เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์’ ที่ This is Game รวบรวมเกมมือถือทั่วโลกทั้งโซนตะวันตก, จีน, ญี่ปุ่น ไปจนถึงเกาหลี นำมาฝากท่านผู้อ่านคอเกมมือถืออีกเช่นเคย ส่วนในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถืออะไรน่าดาวน์โหลดมาเมื่อยนิ้วกันบ้าง ถ้างั้นไปเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าคร้าบ~

– เกมมือถือที่ลงสโตร์ต่างประเทศ :

Gods of Myth

image 1866

Gods of Myth เกมมือถือ Idle RPG รวบรวมฮีโร่นักฆ่าที่แข็งแกร่งที่สุด 75 คนจาก 7 ฝ่าย ที่มีทักษะ พาสซีฟ และเอฟเฟกต์บัฟเฉพาะของตัวที่แตกต่างกัน ร่วมทีมแบบสุ่มเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์อื่น วางแผนเพื่อใช้รูปแบบและคอมโบที่ดีที่สุดในการจัดการฝ่ายตรงข้าม ความน่าสนใจของเกมนี้คือมีดันเจี้ยนมากมายให้คุณท้าทาย เช่น Tower of Abyss, Shadow City และอื่น ๆ อย่าลืมอัปเกรดไอเทม ฮีโร่ จากเพชรฟรีและรางวัลอื่น ๆ

ดาวน์โหลดเกม

Omnibattle

image 1867

Omnibattle เกมมือถือ RPG เริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ! ผสมผสานทักษะ สร้างกลยุทธ์จากความสามารถเฉพาะตัว สำรวจเมือง Omni-city ที่น่าตื่นตาตื่นใจและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากการแข่งขันกับเทรนเนอร์คนอื่นๆ บนท้องถนนในเมือง ยังได้ผูกมิตรกับผู้เล่นท่านอื่น

ดาวน์โหลดเกม

Rebel Bots: Epic War PvP Clash

image 1868

Rebel Bots: Epic War PvP Clash เกมมือถือ RTS เข้าร่วม Epic War และสั่งการกองทัพทหารของคุณไปสู่ชัยชนะในการต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์ สร้างสำรับการต่อสู้ทางทหารมากกว่า 49 ใบ ปกป้องหอคอย รวบรวมการ์ดที่ทรงพลัง และปะทะกับศัตรูของคุณในสนามประลอง RTS อย่าลืมอัปเกรดการ์ดต่อสู้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับคลังแสง PVP ของคุณ

ดาวน์โหลดเกม

King of the North

image 1869

King of the North เกมมือถือ Strategy สร้างบ้านใหม่บนเกาะข้างเคียง ปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่เลวร้าย มอบหมายและจัดการงานให้บุคลากรที่เป็นมิตร รวบรวมและจัดเก็บทรัพยากรเพื่อเอาชีวิตรอดในฤดูหนาวอันโหดร้าย พร้อมต่อสู้กับศัตรูที่ดุร้าย ความสนุกของเกมนี้คือการขยายและสำรวจดินแดนใหม่

ดาวน์โหลดเกม

Totem King

image 1870

Totem King เกมมือถือ RPG ดำดิ่งสู่เกมต่อสู้ สร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อเคลียร์ด่าน เผชิญความท้าทายที่ยากขึ้นเรื่อย ๆ ภายใต้กราฟิกพิกเซลคลาสสิก โดยเกมนี้นำเสนอการต่อสู้ที่ใช้อาวุธมากถึง 11 แบบ ให้คุณอัปเกรดจนตาแตก แถมสามารถควบคุมการเดินและโจมตีศัตรูได้อย่างอิสระ มีไอเทม สกิล บัฟ และขวดยาให้อัปเกรดและเลือกใช้ตลอดทั้งเกม

ดาวน์โหลดเกม

Pixel Run: Cyberworld

image 1871

Pixel Run: Cyberworld เกมมือถือ Real-time Running ดื่มด่ำการผจญภัยในธีม Cyberpunk สำรวจโลกไซเบอร์แบบเรียลไทม์ภายใต้กราฟิกพิกเซล 2D ที่ชวนให้คิดถึง มีเครื่องแต่งกายที่สามารถปรับแต่งเองได้ ความน่าสนุกของเกมนี้คือการควบคุมกระโดดเก็บเหรียญพร้อมทั้งโจมตีใส่อุปสรรคที่ขวางทางวิ่ง โดยคุณสามารถนำตัวละครมาวิ่งได้มากกว่า 1 ตัว

ดาวน์โหลดเกม

– เกมมือถือที่ลงสโตร์ไทย :

CookieRun Tower of Adventure

image 1872

CookieRun Tower of Adventure เป็นเกมสำรวจดันเจี้ยน 4 ผู้เล่นที่เรื่องราวเกิดขึ้น ณ หอคอยแพนเค้กที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ ให้คุณเลือกคุกกี้เพื่อต่อสู้กับศัตรูหลากหลายประเภทในทุกชั้น โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะและสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง มีทั้งคุกกี้ระยะประชิดและระยะไกลปรากฏในเกม และไม่เพียงแค่ต่อสู้กับศัตรูเท่านั้น แต่บางด่านยังมีปริศนาให้เราได้แก้ไขด้วย

ดาวน์โหลดเกม

TERAVIT

image 1873

TERAVIT เกมมือถือ Sandbox สร้างโลกของตัวเองและแบ่งปันสิ่งของกับผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยเกมนี้ให้อิสระในการสร้างสรรค์เต็มที่ เลือกชีวนิเวศที่แตกต่างกันกว่า 250 แบบ เปลี่ยนขนาดเกาะ สภาพอากาศและเพลงประกอบ และสร้างโลกจากบล็อกมากกว่า 100  ชนิด นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น มีอาวุธที่หลากหลายทั้งดาบและธนูให้คุณต่อสู้และผจญภัยร่วมกับเพื่อน

ดาวน์โหลดเกม

Mortal Saga

image 1900

Mortal Saga เกมมือถือ MMORPG ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยาย เริ่มต้นจากเลือกเพศตัวละคร และเริ่มผจญภัยในดันเจี้ยนที่หลากหลาย ซึ่งคุณจะได้เปลี่ยนคลาสระหว่างเนื้อเรื่อง โดยเกมนี้เน้นความสามารถ AoE จึงสามารถผ่านทุกดันเจี้ยนในช่วงต้นเกมได้อย่างง่ายดาย ! มีแผนที่ให้คุณสำรวจถึง 10 แห่ง สำหรับใครที่ชื่นชอบเกม MMO ห้ามพลาด ดาวน์โหลดเพื่อสำรวจอาณาจักรที่ไร้ขอบเขต พิชิตดันเจี้ยนข้ามเซิร์ฟเวอร์ และเข้าร่วมการต่อสู้ PvP ที่น่าตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

Arcane Guardians

image 1874

Arcane Guardians เกมมือถือ MMORPG เริ่มต้นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น เข้าร่วมกิลด์ที่น่าเกรงขามและมีส่วนร่วมในการต่อสู้ PvP ที่เข้มข้น! เลือกตัวละครที่ไม่ซ้ำใครและปลดล็อคพลังพิเศษ! จาก 6 คลาส สำรวจดันเจี้ยนผจญภัยที่หลากหลายและรวบรวมอุปกรณ์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ร่วมทีมกับผู้เล่นจากทั่วโลกและเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขาม

ดาวน์โหลดเกม

Escape From Darkerlands

image 1875

Escape From Darkerlands เกมมือถือ RPG เข้าสู่โลกมหัศจรรย์ เริ่มต้นการผจญภัยมหากาพย์ด้วยนิ้วเดียว เป้าหมายคือรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างหมู่บ้านและสร้างอาวุธเพื่อคว้าชัยชนะจากสัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งการอัปเกรดหมู่บ้านแต่ละครั้งจะปลดล็อกความสามารถใหม่ ๆ ความน่าสนใจของเกมนี้คือการนำเสนอกราฟิกที่น่าทึ่งและเนื้อเรื่องโลกแห่งเวทมนตร์ที่น่าตื่นเต้นตลอดทั้งเกม

ดาวน์โหลดเกม

WENT: Refactor

image 1876

WENT: Refactor เป็นเกม Visual Novel หรือนิยายประกอบภาพที่จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวนักสืบผู้มาพร้อมพลังวิเศษในการอ่านใจคนผ่านวิธีการแฮกข้อมูลผ่านสมอง โดยเราจะได้เดินทางมาสู่ในเมืองห่างไกลโลกภายนอกแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยลำดับชั้นศักดินามากมายจนกระทั่งพบว่าความลับที่ซ่อนอยู่มันอาจจะเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องก็ได้

ดาวน์โหลดเกม

Dark Age

image 1877

Dark Age เกมมือถือ Turn-Based RPG เริ่มการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่น่าหลงใหล ปราสาทมืดมน ป่าหมอก และซากปรักหักพัง ควบคุมพลังแห่งกลยุทธ์ รวมทีมฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อเอาชนะภารกิจและการต่อสู้ที่ท้าทาย แม้ว่าคุณจะไม่ได้เล่นแต่ฮีโร่ของคุณก็ยังคงทำภารกิจต่อไป รวบรวมทรัพยากรอันมีค่า และนำไปอัปเกรดความสามารถกันเถอะ

ดาวน์โหลดเกม

TFT: Teamfight Tactics

image 1878

TFT: Teamfight Tactics เป็นเกมวางแผนกลยุทธ์สไตล์ Auto Battler ในจักรวาล LoL ที่จะให้เราได้จัดทีมต่อสู้กับศัตรูโดยแบ่งเป็นรอบ ๆ พร้อมกันทั้งหมด 8 คน ซึ่งผู้เล่นที่มียูนิตบนกระดานมากที่สุดหรือเป็นผู้รอดชีวิตก็จะได้รับชัยชนะไป โดยปัจจุบันตัวเกมเป็นส่วนหนึ่งของโหมดการเล่นเกม League of Legends บน PC พร้อมนำ Champion และไอเทมต่าง ๆ จากเกมหลักมาร่วมแจม อีกทั้งยังสามารถเล่นแบบ Cross-platform ระหว่างมือถือและ PC ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม

Nine Realms: Revolt

image 1879

Nine Realms: Revolt เกมมือถือ Deckbuilding Adventure ผจญภัยในอาณาจักรทั้ง 9 รวมอาณาจักรและหยุดยั้งการครองอำนาจด้วยสำรับไพ่การ์ดที่จัดเอง สร้างพันธมิตร และปลดล็อคไอเทมใหม่ ความน่าสนใจของเกมนี้คือผสมผสานระหว่างเกมไพ่รุ่นเก่าอย่าง MTG และกลไกลูกเต๋าเข้าไว้ด้วยกัน สร้างสำรับไพ่อย่างน้อย 40 ใบโดยใช้ 3 ฝ่าย จาก 5 ฝ่าย รูปแบบการเล่นแบ่งออกเป็น 3 เลน โดยแต่ละเลนจะมียูนิต แบนเนอร์ กับดัก และ Die หากต้องการชนะ คุณจะต้องทำลายแบนเนอร์ 3 อันของฝ่ายตรงข้ามพร้อมกับปกป้องแบนเนอร์ของคุณเอง คุณต้องเลือกระหว่างโจมตีฝ่ายตรงข้ามหรือป้องกันไพ่ของคุณ

ดาวน์โหลดเกม

Nobody’s Adventure Chop-Chop

image 1880

Nobody’s Adventure Chop-Chop เกมมือถือ Idle RPG ก้าวเข้าสู่อาณาจักรที่น่าหลงใหล ผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ รับ EXP เพียงสับต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์  แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด PvP และเล่นโซโล่เผชิญหน้ากับบอสปีศาจที่น่าเกรงขามในโหมด PvE สร้างพันธมิตรและสำรวจโบนัส เช่น การดูดเลือด การตีคริติคอล และการหลบหลีก เพื่อสร้างโอกาสในการคว้าชัยชนะ

ดาวน์โหลดเกม

PhunStory

image 1881

PhunStory เกมมือถือ MMORPG ผจญภัยในโลกเปิดกว้างจากบนลงล่าง สัมผัสประสบการณ์ความสนุกไม่รู้จบกับเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ เลือกคลาส ทั้ง 5 อัศวิน, นักเวทย์น้ำแข็ง, นักบวช, ครูเซเดอร์ และพาลาดิน และตะลุยดันเจี้ยน PvE ความน่าสนใจของเกมนี้คือกราฟิกน่ารักสุดคลาสิก สามารถปรับแต่งหน้าตาตัวละครได้อิสระ

ดาวน์โหลดเกม

Dynasty Warrriors M

image 1882

Dynasty Warrriors M เป็นเกมแนว Action สไตล์มุโซวที่จะให้เรารับบทตัวละครจากนวนิยายก้องโลก ‘สามก๊ก’ พร้อมสนุกไปกับการสร้างเมืองและพัฒนากองทัพผ่านแผนกลยุทธ์อันหลากหลาย รวมถึงท่องไปทั่วแดนมังกรในยุคสมัยนั้นได้ สามารถพบเจอเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ เช่น กบฏโพกผ้าเหลือง และยุทธการที่ลั่วหยาง ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม

Nine Chronicles

image 1883

Nine Chronicles เป็นเกมมือถือ RPG ออนไลน์แบบโอเพ่นซอร์สเต็มรูปแบบที่ไม่มีเซิร์ฟเวอร์ ให้คุณดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ภายใต้กราฟิกลายเส้นเกาหลีเกาใจ โดยคุณจะได้รับบทเป็นตัวละครครึ่งคนครึ่งสัตว์ที่สามารถปรับแต่งตัวละครได้เพื่อเริ่มต้นออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ต่อสู้มอนสเตอร์ อัปเกรดอาวุธและชุดเกราะ

ดาวน์โหลดเกม

Beast Master

image 1884

Beast Master เกมมือถือ RPG จับและฝึกสัตว์ในป่าให้เชื่อง ค้นหาสัตว์สายพันธุ์ต่าง ๆ และจับพวกมันโดยใช้เครื่องมือและเทคนิคต่าง ๆ พร้อมทั้งศึกษาพฤติกรรม เข้าใจจุดแข็งและจุดอ่อน เพื่อปลดล็อคความสามารถและกลยุทธ์ใหม่ ๆ ที่ใช้ในการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ยังสำรวจสภาพแวดล้อม ตั้งแต่ป่าทึบไปจนถึงภูเขาที่ขรุขระ ท้าทายดันเจี้ยนใหม่ ๆ ตลอดเวลา

ดาวน์โหลดเกม

Wizarre

image 1885

Wizarre เกมมือถือ PvP ก้าวเข้าสู่โลก Web3 ที่น่าหลงใหล สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้มหัศจรรย์ รวบรวม NFT Wizards ที่ไม่ซ้ำใคร สร้างทีมพ่อมดที่ดีที่สุดบนแผนที่ที่มีธีมมากมาย

ดาวน์โหลดเกม

Dark Hunter: Origin

image 1886

Dark Hunter: Origin เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมจากประเทศเกาหลี สร้างใบหน้าตัวละครในโลกแฟนตาซีได้ตามใจชอบ พร้อมทั้งเลือกอาชีพได้มากถึง  8 อาชีพ พลิกโฉมประสบการณ์ที่สามารถเลือกและเปลี่ยนคลาสได้ตลอดเวลา ไม่จำกัดเพียงอาชีพเดียว สร้างตัวละครเดียวและสัมผัสได้ทุกคลาส ท้าทายบอสที่แข็งแกร่งและรับอุปกรณ์ในตำนานที่ซื้อขายได้อย่างอิสระ  อัตราดรอปสูง

ดาวน์โหลดเกม

​Auroria

image 1887

Auroria เป็นเกมมือถือแนว Sandbox Multiplayer ออนไลน์ ที่ให้คุณสำรวจโลกใบใหม่อย่างอิสระภายใต้ธีมดวงดาว Sci- fi สร้างสิ่งปลูกสร้าง คราฟท์ไอเทม และต่อสู้เพื่อมีชีวิตรอดไปพร้อมกับพ้องเพื่อน

ดาวน์โหลดเกม

Space Intern

image 1888

Space Intern เกมมือถือ Side Scrolling RPG ผจญภัยในจักรวาล 2 มิติแบบไดนามิก พบกับกลไกที่ไม่เหมือนใครตั้งแต่แรงโน้มถ่วงจนถึงโฮโลแกรม เผชิญหน้ากับศัตรูสุดแปลก เช่น หอยทากอวกาศ  กบระเบิด และนักว่ายน้ำแมงกะพรุน พิชิต 40 ด่านที่สร้างขึ้นด้วยมือ โดยในแต่ละด่านจะต้องเผชิญหน้ากับบอสสุดโหด ความน่าสนใจของเกมนี้คือบทสนทนาตลกขบขัน ดื่มด่ำไปกับกราฟิกอาร์ตพิกเซลดั้งเดิม ปรับแต่งตัวละครของคุณด้วยสกินต่างๆได้เต็มที่

ดาวน์โหลดเกม

Meows Cat Island Farm

image 1889

Meows Cat Island Farm เกมมือถือ Farming Simulator Adventure ดำดิ่งสู่การผจญภัยจำลองการทำฟาร์มที่สะดวกสบายและผ่อนคลายกับเพื่อนแมว ปลดล็อคความสามารถการทำฟาร์มใหม่ๆ จัดการและขยายฟาร์มในหมู่บ้าน พร้อมทั้งปลูกพืชผลหลากหลายและรับผลผลิตได้แม้ออฟไลน์ นอกจากนี้ยังสามารถนำผลผลิตไปทำอาหารได้อีกด้วย นอกเหนือจากการทำฟาร์มยังให้คุณบริหารจัดการโรงแรมแมว สร้างบ้านและตกแต่งฟาร์มสะท้อนสไตล์ตัวคุณเอง

ดาวน์โหลดเกม

Summoners League – Crypto Duel

image 1890

Summoners League – Crypto Duel เกมมือถือ Match-3 puzzle ไขปริศนาจับคู่แบบเรียลไทม์ สะสม พัฒนา และแข่งขัน ใช้ทักษะของฮีโร่และซัมมอนเนอร์แต่ละคนอย่างมีกลยุทธ์เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ในโหมด PvP

ดาวน์โหลดเกม

Soul Knight Prequel

image 1891

Soul Knight Prequel เกมมือถือ pixel RPG ดำดิ่งสู่ดินแดนที่วิทยาศาสตร์ยังไม่ได้รับความนิยม มีเพียงดาบคม ๆ และเวทมนตร์เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ อัศวินตัวน้อยเริ่มออกผจญภัยในโลกกว้างใหญ่ ค้นพบคู่หูระหว่างเดินทาง และต่อสู้กับศัตรูเพื่อกอบกู้โลกใบนี้

ดาวน์โหลดเกม

Coromon

image 1892

Coromon เป็นเกม RPG สไตล์ภาพพิกเซลย้อนยุคที่จะพาคุณไปสนุกกับการเลี้ยงมอนสเตอร์ และเรื่องราวสุดประทับใจ พร้อมกับการต่อสู้แบบ Turn-based รวมถึงการไขปริศนาสุดท้าทายบนแผนที่อันกว้างใหญ่

ดาวน์โหลดเกม

​AFK 2: Journey

image 1893

AFK 2: Journey เป็นเกมมือถือสวมบทบาทแนวแฟนตาซี 3 มิติที่ผู้เล่นจะตื่นขึ้นมาในโลกอันกว้างใหญ่ของ Esperia และได้สวมบทบาทเป็นผู้ถูกเลือก ผู้เล่นจะต้องสำรวจและกอบกู้โลกอันกว้างใหญ่นี้จาก Faceless ที่เข้ามาคุกคาม รวบรวมและฝึกฝนฮีโร่หลายสิบตัว โดยแต่ละตัวมีกลไกและสไตล์การเล่นของตัวเอง ผจญภัยไปด้วยกันผ่านทิวทัศน์อันน่าทึ่งและงดงาม เอาชนะศัตรูที่น่าเกรงขามโดยใช้กลยุทธ์ และไขปริศนาเพื่อเอาชนะความท้าทาย

ดาวน์โหลดเกม

Zombotron Re-Boot

image 1894

Zombotron Re-Boot เกมมือถือ Side-Scrolling RPG เอาชีวิตรอดในโลกอันบ้าคลั่ง ต่อสู้กับซอมบี้บนดาวเคราะห์ทิ้งร้าง โดยศัตรูแต่ละตัวจะมีความสามารถในการต่อสู้ต่างกันดังนั้นต้องใช้อาวุธที่แตกต่างกันในการจัดการ

ดาวน์โหลดเกม

– เกมมือถือที่ลงสโตร์ญี่ปุ่น:

Jujutsu Kaisen: Phantom Parade

image 1895

Jujutsu Kaisen: Phantom Parade เป็นเกมมือถือ RPG ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมชั่นชื่อดังของญี่ปุ่นนามว่า Jujutsu Kaisen ให้ผู้เล่นรวบรวมตัวละครเอกในอนิเมชั่น และจัดทีปราบมอนสเตอร์ตามเนื้อเรื่องต้นฉบับ โดยเป็นการต่อสู้แนว Turn-Based ผลัดกันโจมตี ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกกับการใช้สกิลราวกับดูอนิเมะ

ดาวน์โหลดเกม

Twinkle Star Knights

image 1896

Twinkle Star Knights เกมมือถือ Turn-based RPG วางแผนกลยุทธ์ Tactics เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่พิเศษและไม่เหมือนใคร! กระชับความสัมพันธ์ของคุณกับสาว ๆ Star Knight ตั้งโรงเรียนเพื่อฝึกฝนอัศวินแห่งดวงดาวและต่อสู้กับภัยคุกคาม ความน่าสนใจของเกมนี้คือสาว ๆ น่ารักที่มีหลายลุคให้คุณเลือกเล่น รับประกันว่าภาพบาดตาบาดใจจัดเต็มตลอดทั้งเกม เต็มอิ่มหัวใจฟู

ดาวน์โหลดเกม

Sweet Home Maid

image 1897

Sweet Home Maid เกม Puzzle RPG R18 ตัวใหม่จาก DMM Game ลายเส้นสวย สีละมุน เนื้อเรื่องใจฟู ให้คุณรับบทเป็นนายน้อยที่มีสาวเมดห้อมล้อมถึง 7 คน โดยทั้ง 7 คนนี้ก็มีบุคลิกแตกต่างกันไป เลือกสานสัมพันธ์ได้ตามความชอบ นอกจากนี้ยังให้คุณเรียงบล็อคสีเดียวกันเพื่อเก็บคะแนนให้สาว ๆ ดีใจเล่น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมฮาเร็มที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ 

ดาวน์โหลดเกม

– เกมมือถือที่ลงสโตร์จีน:

So Many Beauties In Jianghu

image 1898

So Many Beauties In Jianghu เกมมือถือ Turn-Based RPG ปลดล็อกเนื้อเรื่องที่จะทำให้คุณหัวใจเต้นรัว สะสมคอลเลกชันหญิงสาวสดใสกล้าหาญที่มีศิลปะการต่อสู้ที่งดงาม สร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดตามที่คุณต้องการ พร้อมทั้งอัปเกรดการ์ดศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ความน่าสนใจของเกมนี้คือแอนิเมชั่นไดนามิก 2D Live เสมือนจริงให้คุณดื่มด่ำความงดงามของสาวหมวยเต็มที่

ดาวน์โหลดเกม

Overlord: King of Nazarick

image 1899

Overlord: King of Nazarick เป็นเกมมือถือ RPG ผสมแนววางกลยุทธ์ ลิขสิทธิ์แท้จาก Overlord โดยผู้เล่นจะได้มาเกิดใหม่เป็น Supreme Being และเข้าสู่การผจญภัยไปกับ Albedo, Shalltear และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมายที่มีสกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เดินสำรวจแผนที่ได้อย่างอิสระ พร้อมดื่มด่ำไปกับฉากในเกมที่คุ้นตา และสัมผัสประสบการณ์ดวลการ์ดอันดุเดือดผ่านกลยุทธ์ที่ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้หากต้องการเปลี่ยนตัวละครก็สามารถโยกย้ายทรัพยากรที่เอาไว้ปั้นตัวละครในทีม ไปยังตัวละครอื่นได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดเกม

Back to top button