เกมไกด์

เผย Tier List เหล่า Catpals ใน Tree of Savior: Neverland

ตัวไหนระดับไหน มีค่า CP เท่าไหร่ มาดู!

Tree of Savior: Neverland เกม MMORPG สุดมันส์ที่พาคุณเข้าสู่โลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ พร้อมกราฟิกสุดอลังการและการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของเกมนี้คือเหล่า Catpals เพื่อนคู่ใจสุดน่ารักที่เกิดจากพลังเวทมนตร์ของโลก Yggdrasil โดยแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป เพื่อช่วยเหลือเหล่าผู้เล่นในการผจญภัย และในวันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลและจัดอันดับ Catpals ที่แข็งแกร่งที่สุดมาให้คุณแล้ว! มาดูกันว่าเพื่อนคู่ใจตัวไหนจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณมากที่สุด

Tree of Savior: Neverland Catpals Tier List

Tier List เหล่า Catpals ใน Tree of Savior: Neverland

Tierชื่อความหายากCPคำอธิบายสกิล
SSakurakoRed8350ตัวละครมาพร้อมสกิลที่รุนแรงอย่างการปล่อยดอกซากุระสีชมพูที่เปื้อนเลือดโจมตีศัตรู 6 ตัว ในบริเวณใกล้เคียง ทำดาเมจกายภาพรุนแรงถึง 480% ติดต่อกัน 3 วินาที
SBambooRed8350ตัวละครจะโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง 6 ตัว ด้วยพลังโจมตีทางกายภาพสูงถึง 440% ของพลังโจมตีของตัวละคร และเมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นเป็น 680% ของพลังโจมตีทางกายภาพของตัวละคร
SSamewraiGolden5010สร้างความเสียหายกายภาพต่อศัตรู 1 ตัว เท่ากับ 360% ของพลังโจมตีพื้นฐานของตัวละคร เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” ความเสียหายจะเพิ่มขึ้นเป็น 470% ของพลังโจมตีพื้นฐานของตัวละคร นอกจากนี้ ความแม่นยำของทักษะนี้จะเพิ่มขึ้น 30% ด้วย
STeamaidGolden5010ร่ายคาถาเทน้ำเดือดลงบนศัตรู 6 ตัวด้านหน้า สร้างความเสียหายกายภาพ 235% และเมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” พลังทำลายล้างจะเพิ่มขึ้นเป็น 300% หลังจาก 1.5 วินาที ศัตรูจะได้รับผลกระทบจากสภาวะเผาไหม้ ทำให้เสียเลือดต่อเนื่อง 35%
STodfatherGolden5010เมื่อใช้ทักษะนี้ ตัวละครจะสั่งให้แมวสังหารบุกเข้าไปโจมตีศัตรู 4 ตัว พร้อมสร้างความเสียหายทางกายภาพเท่ากับ 235% ของค่าพลังโจมตีของตัวละคร เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” ความเสียหายจะเพิ่มขึ้นเป็น 345% ของค่าพลังโจมตีของตัวละคร
ATaiouGolden5010ปลดปล่อยความโกรธแค้นที่เกิดจากการไม่มีปลาแห้งออกมาโจมตีศัตรู 6 ตัวที่อยู่ใกล้เคียง โดยจะฟาดฟันศัตรูถึง 3 ครั้ง และสร้างความเสียหายทางกายภาพเท่ากับ 345% ของพลังโจมตีของตัวละคร เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” ความเสียหายจะเพิ่มขึ้นเป็น 510% ของพลังโจมตีทางกายภาพ
AOnmyojiGolden5010สุ่มเลือกศัตรู 1 ตัว ที่มีลมหายใจแห่งความชั่วร้ายอยู่ภายในระยะผลกระทบ แล้วสร้างความเสียหายกายภาพเท่ากับ 360% ของพลังโจมตีของตัวละคร เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” จะดึงพลังวิญญาณของพันธมิตรใกล้เคียงสูงสุด 2 คน ในพื้นที่เล็ก ๆ มาใช้ โดยแต่ละวิญญาณจะเพิ่มความเสียหาย 15% สูงสุด 30%
ABoopsieGolden5010ภายใน 4 วินาที ตัวละครจะโจมตีศัตรู 6 ตัว ในบริเวณเป้าหมาย ด้วยพลังโจมตีทางกายภาพ 304% ของพลังโจมตีของตัวละครเอง เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นเป็น 473% ของพลังโจมตีทางกายภาพของตัวละคร
ANinjaGolden5010โจมตีศัตรูตัวเดียวทำดาเมจกายภาพ 360% ของพลังโจมตีของตัวละคร เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” โจมตีศัตรูด้วยดาวกระจายจำนวนมาก ทำดาเมจกายภาพ 440% ของพลังโจมตีของตัวละคร และทำให้ศัตรูเป็นพิษ 3 ครั้ง แต่ละครั้งจะได้รับดาเมจเท่ากับ 55% ของพลังโจมตี รวมเป็นดาเมจพิษทั้งหมด 165% ของพลังโจมตี
BPepePurple2500ตัวละครจะใช้กรงเล็บแมวยักษ์ขนาดใหญ่โจมตีศัตรู 6 ตัว ภายในบริเวณเป้าหมาย โดยสร้างความเสียหายทางกายภาพเท่ากับ 170% ของค่าโจมตีทางกายภาพของตัวละคร เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” ความเสียหายจะเพิ่มขึ้นเป็น 255% ของค่าโจมตีทางกายภาพของตัวละคร
BFoodiePurple2500โจมตีศัตรูประเภท “อาหาร” เท่านั้น และสร้างความเสียหายที่คำนวณจากพลังโจมตีทางกายภาพของตัวละครถึง 170% เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” ความเสียหายจะเพิ่มขึ้นเป็น 225% เหมาะสำหรับการจัดการกับกลุ่มศัตรูประเภทอาหาร และยังสามารถสร้างความเสียหายต่อเป้าหมายหลักได้อย่างต่อเนื่อง
BHuntPurple2500เรียกวิญญาณนกกระจอกเทศลึกลับออกมาโจมตีศัตรู 6 ตัว ทำดาเมจ 170% ของพลังโจมตีทางกายภาพของตัวละคร เมื่อใช้ทักษะนี้ขณะอยู่ในสถานะ “Chain” จะทำให้ดาเมจเพิ่มขึ้นเป็น 240% ของพลังโจมตีทางกายภาพของตัวละคร

Tree of Savior: Neverland เป็นเกมมือถือ MMORPG ใหม่ของซีรีส์ “Tree of the Savior” ไม่เพียงแต่เปลี่ยนประสบการณ์บนเดสก์ท็อปเท่านั้น แต่ยังมีการพัฒนาผ่านการออกแบบเกมเพลย์ที่โดดเด่นและสร้างสรรค์โดยมีฉากหลังเป็นตำนานนอร์ส และยังคงรักษามุมมองภาพ 2.5D แบบคลาสสิคและศิลปะสไตล์การลงสีภาพด้วยมือ รับรองว่าแฟน ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม MMORPG ตัวยงจะต้องตั้งตารอคอยอย่างแน่นอน

ที่มา
bluestacks

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button