PS5XBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซี

รวมคะแนนรีวิว Dragon Ball: Sparking! ZERO จากสื่อนอก

ขึ้นแท่นสุดยอดเกม Dragon Ball ที่ห้ามพลาดไปเรียบร้อย

DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

ล่าสุดสื่อต่างประเทศก็ได้ออกมาเปิดเผยคะแนนรีวิวออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว ผลคะแนนก็ถือว่าไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

รวมคะแนนรีวิว Dragon Ball: Sparking! ZERO จากสื่อนอก

สำหรับคะแนนเฉลี่ยของเกมนี้ก็อยู่ที่ 82 คะแนน โดยคะแนนส่วนใหญ่ก็จะค่อนไปทางดี และดีมาก ๆ ในตอนนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละสื่อมีความเห็นเกี่ยวกับเกมนี้ยังไงบ้าง

เกมนี้นับว่าเป็นเกมที่ถ่ายทอดความรู้สึกของเรื่อ Dragon Ball ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เกือบจะไร้ที่ติเลยทีเดียว แม้จะมีข้อดีข้อเสียบ้าง แต่โดยรวมแล้ว เกมนี้เป็นเกมที่แฟน ๆ Dragon Ball ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง  CGMagazine (8.5 / 10)

Dragon Ball: Sparking! ZERO เป็นการปฏิวัติซีรีส์ Budokai Tenkaichi ให้ก้าวสู่ยุคใหม่ของเกมต่อสู้ ด้วยระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วฉับไวกว่าเดิม และมีความหลากหลายในการเคลื่อนไหวที่มากกว่าที่เคยสัมผัส ทำให้การต่อสู้ในเกมนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเร้าใจ The Outerhaven Productions (9 / 10)

เกมนี้เป็นเกมที่สดุดีผลงานของ อ. Akira Toriyama ได้ดีมาก พร้อมกราฟิกสุดอลังการและเกมเพลย์ที่มันส์สะใจ แต่ก็แฝงไปด้วยความลึกซึ้งที่เชื้อเชิญให้คุณอยากรู้จักตัวละครและเรื่องราวมากขึ้น โหมดต่าง ๆ อย่าง Episode Battle และ Custom Battle ช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดฟินราวกับได้เข้าไปอยู่ในโลกของอนิเมะเรื่องโปรดได้เป็นอย่างดี Eurogamer.pt (5 / 5)

Dragon Ball: Sparking! ZERO คือเกมต่อสู้ Dragon Ball ที่แฟน ๆ รอคอยมานานกว่า 10 ปี เหมือนกับการได้ Budokai Tenkaichi 4 ที่สมบูรณ์แบบที่สุด! โดยเกมนี้มาพร้อมกับระบบควบคุมที่ปรับปรุงใหม่กราฟิกที่สวยงาม และระบบต่อสู้ที่ทั้งสนุกและเข้าถึงง่าย ทำให้เกมซีรีส์คลาสสิกกลับมาได้รับชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยกลไกและโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่ทันสมัย แม้จะมีจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจจะติดขัดบ้าง แต่โดยรวมแล้วเกมนี้ถือเป็นการแสดงความรักต่อผลงานของอาจารย์ อาคิระ โทริยามะ และเป็นการสืบทอดตำนานของหนึ่งในอนิเมะที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ – LevelUp (9 / 10)

เกมนี้ไม่ใช่แค่เกมต่อสู้ธรรมดา แต่เป็นเหมือนจดหมายรักที่ส่งถึงแฟน ๆ การ์ตูนโชเน็นที่ทุกคนหลงรัก – 8Bit/Digi (9 / 10)

9 Things to know about Dragon Ball: Sparking! ZERO

สำหรับคะแนนรีวิวของแต่ละสื่อบางส่วน ก็มีดังนี้ครับ

Game Rant ให้คะแนนที่ 8 / 10

PC Gamer ให้คะแนนที่ 80 / 100

TheGamer ให้คะแนนที่ 4.5 / 5

GamesRadar+ ให้คะแนนที่ 3 / 5

Hobby Consolas ให้คะแนนที่ 90 / 100

Digital Trends ให้คะแนนที่ 3 / 5

Gameblog ให้คะแนนที่ 9 / 10

GamePro ให้คะแนนที่ 67 / 100

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
opencritic

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button