คอสเพลย์

คุณซันซันโชว์ผลงานการแปลงโฉมเป็น Fern จาก Frieren: Beyond Journey’s End

มาในเวอร์ชั่นบิกินี่โดนใจสุด ๆ

ซันซัน คอสเพลเยอร์สาวไทยได้กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนอนิเมะด้วยผลงานการแปลงโฉมเป็น Fern ตัวละครสุดน่ารักจากอนิเมะเรื่อง Frieren: Beyond Journey’s End ในเวอร์ชั่นบิกินี่สุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษเปิดใจถึงแรงบันดาลใจและความประทับใจในตัวละคร

คอสเพลย์ Fern จาก Frieren: Beyond Journey’s End ฝีมือคุณซันซัน

คุณซันซันเผยว่าเธอชื่นชอบตัวละคร Fern เป็นอย่างมาก เพราะเป็นตัวละครที่มีบุคลิกน่ารัก อ่อนหวาน และเป็นที่รักของทุกคน แต่เธอก็อยากจะนำเสนอ Fern ในมุมมองที่แตกต่างออกไป ด้วยการเปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่และร้อนแรงมากขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำเสน่ห์ที่หลากหลายของตัวละครตัวนี้

โดยนอกจากความน่ารักแล้ว  Fern ยังเป็นตัวละครที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความรับผิดชอบ และเป็นกำลังใจให้กับเพื่อน ๆ เสมอ ซันซันเล่าว่า เธอประทับใจในความมุ่งมั่นในการฝึกฝนเวทมนตร์ของ Fern  รวมถึงความน่ารักขี้อ้อนที่ทำให้หลายคนหลงรัก

“ซันซันหลงรักเสน่ห์เฉพาะตัวค่ะ โดยน้องมีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่มาก แถมเป็นนักซัพพอร์ตอันดับหนึ่งของ Frieren และคอยดูแลFrieren อยู่เสมอ เช่น การปลุก Frieren ให้ตื่นในทุก ๆ เช้า, การดูแลทั้งอาหาร และความสะอาด อีกทั้งน้องยังมักดุ Stark หากนอนดึกอีกด้วย” คุณซันซันอธิบาย “ถึงแม้น้องจะมีความนิ่งเฉย แต่ก็อารมณ์เสียได้ง่ายหากคนรอบข้างไม่ตอบสนองกับสิ่งที่น้องพูด หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ขี้งอน นั่นเองค่ะ (แต่เป็นการงอนที่น่ารักมาก ๆ ลูกสาวคนใหม่ เลิฟมากค่ะ) ทว่าน้องเอง ก็กลับมาอารมณ์ปกติได้ง่ายหากได้รับการง้อขอคืนดี นอกจากนี้ ที่ประทับใจสุด ๆ คือ น้องยังเป็นจอมเวทย์ฝึกหัดที่มีวินัย มุ่งมั่นฝึกฝนอย่างหนักตั้งแต่ในวัยเด็ก โดยความทุ่มเทในการเรียนรู้เวทมนตร์เกิดจากการสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่อายุยังน้อย”

Fern Frieren: Beyond Journey's End Cosplay by ri ka

นอกจากนี้คุณซันซันยังบอกอีกว่าด้วยความที่คาแรคเตอร์ของ Fern เป็นเด็กที่ค่อนข้างเรียบร้อย และขี้อาย แต่ก็สุขุมด้วย ทำให้เธอมองว่าการที่คอสยังไงให้น้องออกมาเซ็กซี่แต่ก็ยังคงความนุ่มนิ่มในฉบับของน้องไว้ ไม่ให้ร้อนแรงเกินไปแต่ก็เซ็กซี่ ขยี้หัวใจหนุ่ม ๆ ได้เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ๆ และเธออยากจะทำให้ได้ “ประมาณว่าแซ่บได้แต่อย่าทิ้งคาแรคเตอร์เดิม ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายพอตัวเลยค่ะ แล้วพองานออกมา ทำให้ซันประทับใจ และภูมิใจมาก ๆ ค่ะ” คุณซันยิ้ม

สุดท้ายนี้คุณซันซันอยากจะขอแนะนำให้ทุกคนไปดูอนิเมะเรื่อง Frieren: Beyond Journey’s End เพราะเป็นอนิเมะที่มีทั้งความสนุกสนาน เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และภาพที่สวยงาม “สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูอนิเมะเรื่อง คำอธิฐานในวันที่จากลา ซันอยากป้ายยามากว่าไม่ควรพลาดจริง ๆ ด้วยประการทั้งปวง !!!!!! เพราะนอกจากมีเนื้อเรื่องที่สนุกและน่าติดตามแล้ว ภาพเองก็ยังสวยสุด ๆ และได้เรียนรู้อะไรจากอนิเมะเรื่องนี้ได้เยอะมากค่ะ ซึ่งตรงนี้แหละที่มันจับใจซันมาก ๆ คุ้มค่ากับเวลาแน่นอนค่ะ และตอนนี้ ข่าวดีสุด ๆ เพราะน้องได้ไปต่อใน SS2 แล้วค่ะ !!! มาดูและให้กำลังใจเหล่าตัวละครไปพร้อมกันนะคะ ซันเชื่อว่าทุกคนจะตกหลุมรักเหล่าตัวละครทุกตัว โดยเฉพาะน้อง Fern แบบซันแน่นอนค่ะ !!!!”

“หากใครชอบงานของซัน ทุกคนสามารถติดตามได้ที่ แฟนเพจ FB และ Instagram ของซันได้เลย ยังไงฝากเอ็นดูคอสเพลย์เยอร์ตัวน้อย ๆ คนนี้ด้วยนะคะ” คุณซันซันฝากข้อความปิดท้ายถึงทุกคน “สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณทีม This Is Game Thailand มาก ๆ เลยนะคะที่ให้ความสนใจกับผลงานคอสของซัน และก็ขอขอบคุณ ทุกคนทางบ้านที่อ่านจนจบด้วยนะคะ บ้ายบายค่า ~ !!!”

และในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ก็ต้องขอขอบคุณคุณซันซันที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์และนำภาพผลงานมาให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วย และถ้าหากผู้อ่านคนใดชื่นชอบผลงานของคุณซันซัน และอยากจะติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ facebook / instagram

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button