ข่าว

The Smurfs: Dreams เปิดให้ทดลองเล่น Demo แล้วทั้งคอนโซลและพีซี

สวมบทบาทเป็นเหล่า Smurf ออกผจญภัยเพื่อปกป้องหมู่บ้าน!

Microids และ Ocellus Services ประกาศว่าเดโมของ The Smurfs: Dreams สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบน PlayStation 5 ผ่าน PlayStation Store, Xbox Series ผ่าน Microsoft Store, Switch ผ่าน Nintendo eShop และ PC ผ่าน Steam

เกี่ยวกับ The Smurfs: Dreams

ข้อมูลทั่วไป

Gargamel หมอผีใจร้ายกลับมาสร้างปัญหาให้สเมิร์ฟอีกแล้วคราวนี้เขาสาปต้นซาร์ซาพาริลลา ทำให้สเมิร์ฟทุกตัวหลับใหลไป! ภารกิจของคุณคือการเดินทางเข้าไปในโลกแห่งความฝันเพื่อปลุกสเมิร์ฟทุกคนให้ตื่นขึ้นมาก่อนที่ Gargamel จะมาถึงหมู่บ้าน

เตรียมตัวสำหรับการผจญภัยสุดตื่นเต้นในโลกแห่งความฝันที่เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์และอันตราย! สำรวจดินแดนที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ค้นพบความลับของสเมิร์ฟแต่ละตัว และเผชิญหน้ากับความท้าทายสุดหินเพื่อช่วยเหลือเพื่อน ๆ ของคุณ

ฟีเจอร์หลัก

เล่นคนเดียวหรือกับเพื่อน ป้องกันไม่ให้แผนชั่วร้ายของ Gargamel ประสบความสำเร็จ เล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนเพื่อประสบการณ์ผู้เล่น 2 คนที่น่าทึ่ง

ดิ่งหัวลงสู่ความฝันสเมิร์ฟคนอื่น ๆ เยี่ยมชมโลกที่ไม่เหมือนใครและมีชีวิตชีวาขณะที่คุณกระโดดจากความฝันไปยังความฝัน และค้นพบความลับทั้งหมดของหมู่บ้านสเมิร์ฟ

ออกเดินทางในจินตนาการของสเมิร์ฟ – แต่ละความฝันซ่อนฝันร้าย ช่วยสเมิร์ฟเอาชนะความกลัวผ่านปริศนา การต่อสู้กับบอส และความประหลาดใจอื่น ๆ มากมาย

เป็นสเมิร์ฟแบบคุณ – รวบรวมอัญมณีวิเศษและลวดลายเพื่อปรับแต่งสเมิร์ฟของคุณ

กระโดด เต้น และวิ่ง – ใช้การเคลื่อนไหวและเครื่องมือของคุณเพื่อเอาชนะความท้าทายมากมายที่ฝันโดยสเมิร์ฟ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button