คอสเพลย์

คอสเพลย์ Yoimiya จาก Genshin Impact ฝีมือสาวจีน

อีกหนึ่งงานดีที่ไม่ควรพลาด

ยังคงมีผลงานคอสเพลย์เป็น Yoimiya จาก Genshin Impact มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ โดยในวันนี้ผลงานดังกล่าวเป็นฝีมือของคอสเพลเยอร์สาวจีนที่ใช้ชื่อ Weibo ว่า 逆光R_  ซึ่งผลงานของเธอเรียกได้ว่าสวยโดนใจผู้ชมมาก ๆ หากผู้อ่านคนใดสนใจรับชมภาพของเธอ ก็มารับชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

image 1359
image 1360

ผลงานของคอสเพลเยอร์คนนี้เรียกได้ว่าทำออกมาได้เหมือนกับตัวละครในเกมมาก ๆ และที่โดดเด่นที่สุด ทำให้ผู้ที่เข้ามารับชมคอมเมนต์ได้เหมือน ๆ กันแทบทั้งหมดก็คือ ใบหน้าของเธอที่เรียกได้ว่าสวยงามโดนใจมาก ๆ อีกทั้งผิวขาว ๆ ของเธอและรูปร่างที่กำลังดีก็ทำให้เหล่าชายทั้งหลายหัวใจระทวยไปตาม ๆ กัน

หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารมาได้ที่นี่ครับ niguangRIN

ในขณะเดียวกัน Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button