PS5XBOXข่าว PRคอนโซล / พีซีพีซี

อรุณรุ่งมุ่งสู่วันใหม่! พวก Highwaymen เข้าร่วมปาร์ตี้ใน XDefiant ซีซัน 2 เล่นได้แล้ววันนี้

ฝ่ายใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวซีซัน 2 พร้อมด้วยสามแผนที่ใหม่, อีเวนต์ในเกม, ไพรเวท แมตช์ และ Bomb Mode ที่หลายคนตั้งตารอ

ประเทศไทย – 26 กันยายน 2567 – วันนี้ Ubisoft ประกาศเปิดซีซัน 2 สำหรับ XDefiant (เอ็กซ์ดีไฟแอนท์) เกมยิงอาร์เคดเล่นฟรีอันรวดเร็วฉับไวซึ่งพัฒนาโดย Ubisoft San Francisco* โดยมีฝ่ายต่าง ๆ ให้เลือกเล่นได้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบรรดาแฟรนไชส์สุดฮิตของ Ubisoft ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด XDefiant จากพีซีผ่านทาง Ubisoft Connect, PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S หากต้องการดาวน์โหลด XDefiant ให้ไปที่ playxdefiant.com/download_pco.

XDefiant: Season 2 Overview Trailer

คอนเทนต์ซีซัน 2 ประกอบด้วย:

  • 1 ฝ่ายใหม่ – The Highwaymen (เดอะ ไฮเวย์เมน)
  • 3 ฉากแผนที่ใหม่
    • Waterfront (เล่นได้แล้ววันนี้)Signal (มาในฤดูกาลนี้)
    • Air & Space (มาในฤดูกาลนี้)
  • อาวุธ แบทเทิลพาส ฟรี 3 ชิ้น
    • PP19 SMGSPAS-12 shotgun
    • L86 LMG
  •  1 โหมดอารีน่าใหม่
    • Bomb (มาในฤดูกาลนี้)
  • Private matches (beta) (การแข่งขันแบบส่วนตัว)

ไฮเวย์เมน มาถึงแล้ว: ได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มผู้รอดชีวิตในเมืองโฮปเคาน์ตี้ ปี 2035 อันแสนป่าเถื่อน แก๊งไฮเวย์เมนมาสู่เกมเพื่อสร้างความวุ่นวายใน XDefiant ผู้รอดชีวิตที่โหดเหี้ยมเหล่านี้มาพร้อมกับทักษะอันเป็นเอกลักษณ์: The Highwaymen’s ultra – เครื่องยิงเลื่อยที่ติดตั้งไว้เพื่อยิงใบเลื่อยที่จะแฉลบพื้นผิวและฉีกทะลุร่างศัตรู พร้อมด้วยความสามารถพิเศษอีกสองประการ ได้แก่ การเรียกใช้ Scrap Turret ป้อมปืนกลที่มีมุมยิงกว้างถึง 360 องศา และปืน M79 ซึ่งจะส่งลูกระเบิด M406 40 มม. ใส่ศัตรู ขณะที่ passive trait จะเป็น Revved ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตราการยิงและความเร็วในการรีโหลดเมื่อผู้เล่นสังหารข้าศึกได้มากขึ้นเรื่อย ๆ

XDefiant 1
XDefiant 2

ในที่สุดโหมด Bomb ก็มาถึงแล้ว: หลังจากที่มีการประกาศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โหมดบอมบ์จะรวมอยู่ในซีซัน 2 โดยกำหนดให้ผู้เล่นต้องใช้ความคิดเชิงกลยุทธ์มากขึ้นในขณะที่พวกเขาผลัดกันปกป้องและปลดชนวนระเบิด.

XDefiant 3

ขอแนะนำ Private Matches: XDefiant จะนำเสนอแมตช์ส่วนตัวนี้ภายในซีซันที่ 2 ซึ่งจะตามมาภายหลัง โดยเป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลที่ 2 สำหรับการแข่งขันส่วนตัวจะเริ่มในรูปแบบ “เบต้า” ก่อน ผู้เล่นสามารถเลือกจากแผนที่และโหมดที่มีอยู่ทั้งหมดด้วยกติกาแบบการเล่นจัดอันดับหรือไม่มีการจัดอันดับก็ได้ และผู้เล่นสามารถกำหนดทีมเฉพาะของตนได้.  

เร็วๆ นี้: กิจกรรมในเกม: สำหรับอีเวนต์ในเกมใหม่ ๆ ที่จะมีขึ้นในซีซัน 2 โดยเริ่มจากกิจกรรม Air & Space ซึ่งจะมาในเวลาเดียวกับที่แผนที่ Air & Space ปล่อยออกมา จากนั้นอีเวนต์ในเกมเพิ่มเติมจะถูกเพิ่มตลอดซีซัน 2 และต่อ ๆ ไปในอนาคต.

XDefiant 4

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็กซ์ดีไฟแอนท์ หรือหากต้องการทราบอัปเดตในอนาคต โปรดไปที่ www.playxdefiant.com.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมอื่น ๆ จากยูบิซอฟต์ โปรดไปที่ news.ubisoft.com.

* สตูดิโอร่วมพัฒนาได้แก่ Ubisoft Annecy, Ubisoft Kyiv, Ubisoft Pune, Ubisoft Mumbai, Ubisoft Osaka, Ubisoft Saguenay, Red Storm Entertainment, Ubisoft Toronto, Ubisoft Winnipeg และทีม Sydney.

เกี่ยวกับ XDefiant

นำการพัฒนาโดยยูบิซอฟต์ ซาน ฟรานซิสโก. XDefiant (เอ็กซ์ดีไฟแอนท์) คือเกม FPS อันรวดเร็วที่ผู้เล่นจะต้องมาแข่งขันและเผชิญหน้ากันในแบบผู้เล่นปะทะผู้เล่น 6v6 (PvP) ทั้งในโหมดแบบไม่จัดแรงก์และโหมดจัดแรงก์ ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นกลุ่มกำลังที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมอื่น ๆ ของยูบิซอฟต์ และจะสามารถปรับแต่งตัวละครได้ด้วยอาวุธต่าง ๆ มากมาย, อุปกรณ์เสริมติดตั้ง, ความสามารถและท่าอัลตรา ฉากในเอ็กซ์ดีไฟแอนท์ก็ล้วนแต่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมอื่น ๆ ของยูบิซอฟต์เช่นกัน การปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และทีมเวิร์กของหน่วยคุณจะสามารถสร้างความแตกต่างได้มหาศาลในยามที่แข่งขันกันในโหมดต่าง ๆ ของเอ็กซ์ดีไฟแอนท์.

เกี่ยวกับ Ubisoft

Ubisoft คือผู้สร้างสรรค์, มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้เล่นด้วยประสบการณ์ความบันเทิงที่เป็นต้นฉบับและน่าจดจำ ทีมงานระดับโลกของ Ubisoft ได้สร้างและพัฒนาผลงานเกมที่ลึกซึ้งและหลากหลาย โดยมีแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ Assassin’s Creed®, Brawlhalla®, For Honor®, Far Cry®, Tom Clancy’s Ghost Recon®, Just Dance®, Rabbids®, Tom Clancy’s Rainbow Six ®, The Crew® และ Tom Clancy’s The Division® ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับระบบนิเวศการบริการที่รองรับตัวเกม เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่น รับรางวัล และเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูง ผ่านแพลตฟอร์ม Ubisoft Connect ด้วยบริการสมัครสมาชิก Ubisoft+ พวกเขาสามารถเข้าถึงแคตตาล็อกเกมและ DLC ของ Ubisoft ที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมากกว่า 100 เกม สำหรับปีงบประมาณ 2566-2567 Ubisoft มีรายได้ทางบัญชีสุทธิที่ 2.32 พันล้านยูโร หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่: www.ubisoftgroup.com

© 2024 Ubisoft Entertainment สงวนลิขสิทธิ์. XDefiant, Ubisoft และโลโก้ Ubisoft เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือไม่ได้จดทะเบียนของ Ubisoft Entertainment ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น ๆ.  

Back to top button