ข่าว

พาส่องคอมเมนต์หลังเปิดตัว Ghost of Yotei

อีกหนึ่งเกมซามูไรญี่ปุ่นที่หลายคนรอคอย

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Ghost of Yotei เกมซามูไรญี่ปุ่นที่หลายคนตั้งตารอคอย ก็ได้มีเสียงตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์หลั่งไหลเข้ามาจำนวนมาก และแน่นอนว่าในตอนนี้คอมเมนต์ในเทรลเลอร์เปิดตัวของเกมดังกล่าวนั้นเรียกได้ว่าล้นทะลักไปด้วยคำชื่นชม ความคาดหวัง รวมไปถึงบทวิเคราะห์มากมาย และเราก็ไม่พลาดที่จะนำคอมเมนต์เหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ตัวอย่างคอมเมนต์ในเทรลเลอร์ Ghost of Yotei

“ลอง Jin ตนาการถึงการได้ยินเรื่องราวของ Jin ในฐานะตำนานของภารกิจแบบนิทานพื้นบ้าน”

“’Ghost of’ เป็นไอเดียที่ดีที่สุดที่จะสานต่อ เพราะพวกเขาสามารถเล่าเรื่องราวที่แตกต่างมากมาย จากยุคสมัยต่าง ๆ พร้อมนำเสนอตัวละครที่เจ๋งมาก ๆ ได้อย่างเต็มที่”

“Jin กลายเป็นผีอย่างแท้จริง ลาก่อย…”

“ในฐานะคนญี่ปุ่น ฉันรู้สึกพอใจมากกับการนำเสนอเกมนี้”

“Sucker Punch ก็เหมือนกับ ‘รอจนกระทั่งตัวอย่างของ AC Shadows ทั้งหมดจะถูกเปิดเผย แล้วค่อยโจมตีจุดตาย!’”

“หวังว่า Jin จะยังคงถูกกล่าวถึงในเกม อาจจะในฐานะตำนานเกี่ยวกับปีศาจตัวสูง 8 ฟุตที่เอาชนะมองโกลและไล่พวกมันออกจากญี่ปุ่นได้”

“ฉันไม่เคยคาดหวังว่าพวกเขาจะทำ IP นี้ให้กลายเป็นซีรีส์รวมเรื่องราวของช่วงเวลาและสถานที่ต่าง ๆ ในญี่ปุ่น ฉันคิดว่าพวกเขาเลือกถูกแล้ว”

“Miyamoto Musashi ยังมีชีวิตอยู่และอยู่ในช่วงพีคในยุคนี้ ลองจินตนาการถึงการต่อสู้กับหนึ่งในนักดาบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีชีวิตอยู่ดูสิ แค่นี้ก็ขนลุกแล้ว”

“แล้วตัวเอกหญิงใน Ghost of Tsushima 2 จะไปแช่น้ำร้อนด้วยไหม…”

“คุณได้ยินไหม? เสียงของหุ้น Ubisoft ที่กำลังตก”

“นินจาตัวจริงรู้ว่าเมื่อใดควรโจมตี ลาก่อนนะ Ubisoft”

“อีสเตอร์เอ็กที่ดีที่สุดในตัวอย่างนี้ที่ไม่กี่คนสังเกตเห็นคือ – เครื่องดนตรีที่ Atsu ถืออยู่เรียกว่า Shamisen ซึ่งถูกนำเข้ามาในญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 16 ผ่านท่าเรือชื่อว่า Sakai!”

“ความจริงที่วิดีโอนี้มียอดวิวเกิน 2 ล้านในเวลาไม่ถึงหนึ่งวันแสดงให้เห็นว่าเรารัก Ghost of Tsushima มากแค่ไหน

Ghost of Yotei จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1603 Atsu ได้ออกเดินทางสำรวจดินแดนรอบ ๆ ภูเขา Yotei ซึ่งเป็นพื้นที่อันกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยทุ่งหญ้า ทุนดราหิมะ และอันตรายที่คาดไม่ถึง เกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในปี 2025 บน PlayStation 5

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button