ข่าว

Stellar Blade ประกาศโคลาโบกับ NieR:Automata

พร้อมเผยข้อมูลอัปเดตโหมดถ่ายภาพ

Sony Interactive Entertainment และ SHIFT UP ได้ประกาศอัปเดตครั้งใหญ่ที่จะมาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพสุดเจ๋ง และคอนเทนต์พิเศษที่ร่วมมือกับเกมดัง NieR:Automata โดยมีกำหนดเปิดตัวในปี 2024 นี้

ข้อมูลอัปเดตใหม่ Stellar Blade

โหมดถ่ายภาพ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเก็บภาพความประทับใจในเกม โหมดถ่ายภาพใหม่นี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้ปรับแต่งภาพได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกท่าทางที่คุณชอบ การปรับแต่งสีหน้าของตัวละคร หรือการใส่ฟิลเตอร์สุดเก๋ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามและโดดเด่นที่สุด

ร่วมมือกับ NieR:Automata สุดอลังการ

ถึงแม้รายละเอียดของการร่วมมือกับ NieR:Automata ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่การได้เห็นสองเกมดังมาร่วมงานกันก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเกมทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างมาก แฟน ๆ สามารถรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ในเร็ว ๆ นี้

เพลงประกอบเกมเปิดใฟ้ฟังฟรี

ไม่เพียงเท่านั้น เพลงประกอบดั้งเดิมของ Stellar Blade ที่มีมากกว่า 180 เพลง ก็พร้อมให้บริการแล้วบนบริการสตรีมมิ่งบางแพล็ตฟอร์ม ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่ไพเราะจากเกมได้ทุกที่ทุกเวลา

Stellar Blade วางจำหน่ายแล้วบน PS5 โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button