PS4PS5SwitchTokyo Game ShowXBOXคอนโซล / พีซีงานเกมพีซีเกม

ออกผจญภัยไปทะลุพหุมิติใน FANTASIAN Neo Dimension

เตรียมวางจำหน่ายปลายปีนี้บนคอนโซลและพีซี

Square Enix และ Mistwalker ประกาศว่า FANTASIAN Neo Dimension จะเปิดตัวสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Switch และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 5 ธันวาคม โดยจะมีวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นสำหรับ PlayStation 5 และ Switch

เกี่ยวกับ FANTASIAN Neo Dimension

ข้อมูลทั่วไป

Hironobu Sakaguchi ผู้ให้กำเนิดซีรีส์เกม RPG ระดับตำนานอย่าง Final Fantasy ร่วมกับ Nobuo Uematsu นักแต่งเพลงผู้สร้างสรรค์ดนตรีประกอบอันไพเราะ กลับมาสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง

โดยในเกมนี้มนุษยชาติกำลังเผชิญหน้ากับภัยคุกคามร้ายแรงที่เรียกว่า Mechteria ซึ่งเป็นการติดเชื้อเครื่องจักรที่สามารถพรากความรู้สึกและชีวิตของมนุษย์ไปได้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Leo ตัวเอกที่ตื่นขึ้นมาในดินแดนแปลกประหลาดที่เต็มไปด้วยเครื่องจักร โดยไม่มีความทรงจำใดๆ เหลืออยู่

Leo จะต้องออกเดินทางข้ามมิติต่างๆ เพื่อค้นหาความจริงและเรียกคืนความทรงจำที่สูญหายไป พร้อมกับภารกิจในการช่วยเหลือโลกให้พ้นจากภัยคุกคามของ Mechteria ด้วยอุปกรณ์ลึกลับที่ชื่อว่า Warp Device

กุญแจสำคัญในการต่อสู้คือการควบคุมทิศทางของสกิล ผู้เล่นจะต้องรวบศัตรูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อกำจัดพวกมันทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม พวกมันไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้น คุณจะได้เผชิญกับศัตรูที่ทรงพลังและไม่เหมือนใครทุกประเภทที่มีกลยุทธ์มากมาย

นอกจากนี้คุณจะได้พบกับภารกิจมากมายและค้นพบไอเทมที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ภาคสนามกว่า 150 แห่งที่ผสมผสานระหว่างภาพถ่าย Diorama ที่ทำด้วยมือกับกราฟิก CG!

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button