ข่าว

แผ่นเกม Concord PS5 ถูกเทขายราคาถูกกว่าข้าว 1 จาน!

จากหลักพันเหลือหลักสิบ!

กระแสข่าวการปิดตัวของเกม Concord ยังคงมีมาให้เราได้ติดตามกัน เมื่อล่าสุดแผ่นเกม Concord สำหรับ PlayStation 5 ที่เคยมีราคาสูงหลักพันบาท ถูกเทขายในราคาที่ถูกกว่าข้าว 1 จาน เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่าจะเจ็บปวดสำหรับผู้พัฒนาเกมไม่น้อย

แผ่นเกม Concord ถูกเทขายแบบไร้เยื่อใย

Concord PS5 Selling for Pennies

สำหรับชะตากรรมของเกม Concord นี้ทุกคนคงทราบดีแล้วว่าเกมดังกล่าวไม่สามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้เล่นได้ด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็น การออกแบบตัวละครที่ไม่น่าสนใจ, เกมเพลย์ที่ล้าหลังสำหรับตลาดปัจจุบัน รวมไปถึงปัญหาที่อ่อนไหวอีกไม่น้อย ทำให้เกมนี้มีอายุสั้นกว่าที่คิด จนทำให้เกมดังกล่าวต้องปิดตัวลงไปในเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์

ล่าสุดมีภาพจากร้านขายเกมออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งภายในภาพดังกล่าวเราจะได้เห็นแผ่นเกม Concord สำหรับ PS5 จำนวนมากถูกเทกระจาดขายในลังด้วยราคา 1 USD (ประมาณ 33 บาท) ซึ่งก็ต้องบอกว่าราคาถูกกว่าข้าว 1 จานเสียอีก โดยผู้ที่เข้ามาพบเจอภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์พูดคุยกันมากมาย เช่น

“ไม่เคยขำหนักขนาดนี้มาก่อน”

“พวกเขาเปลี่ยนจากหนึ่งในบริษัทเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กลายเป็นหนึ่งในเรื่องตลกที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังทำให้ Blizzard ดูดีขึ้นไปอีกด้วย”

“ความผิดของพวกเขานิ จะโทษใครล่ะ?”

“ซื้อข้าวยังคุ้มกว่าเลย”

“สะใจจริง ๆ”

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button