ข่าว

Ruan Mei, Sparkle และ Huohuo ขึ้นแท่นตัวละครสุดฮิตใน Honkai: Star Rail Pure Fiction 2.0

ตามมาด้วย Fu Xuan, Himeko, Luocha และ Tingyun

Pure Fiction เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ End Game ของ Honkai: Star Rail ที่ผู้เล่นจะได้จัดทีมตัวละครของผู้เล่นเข้าต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดโหดพร้อมเงื่อนไขพิเศษมากมาย ซึ่งแน่นอนว่ามอนสเตอร์เหล่านี้ก็จะมีความโหดกว่ามอนสเตอร์ทั่ว ๆ ไปไม่น้อย ทำให้การจัดทีมตัวละครนั้นจำเป็นที่จะต้องเลือกตัวละครที่เหมาะสมมาใช้งานให้มากที่สุด

NAOCANYO ผู้ใช้ Reddit ได้แชร์ข้อมูลตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโหมด Pure Fiction 2.0  โดย Ruan Mei, Sparkle และ Huohuo มีอัตราการใช้งานสูงสุดในขณะที่ Fu Xuan, Himeko, Luocha และ Tingyun ติดอันดับ Top 10 ร่วมกับ Jing Yuan และ Herta น่าเสียดายที่ Black Swan อีกหนึ่งตัวละครของ Honkai: Star Rail ที่เพิ่งเปิดตัวยังไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร (แต่อย่างน้อยก็ติด Top 10 นะ)

Pure Fiction เปิดตัวในเวอร์ชั่น 1.6 เป็นโหมดถาวรที่ผู้เล่นจะต้องสะสมคะแนนให้ได้มากที่สุดโดยการกำจัดศัตรูที่เกิดใหม่ไม่หยุด ซึ่งเป็นโหมด End Game คล้ายกับโหมด Memory of Chaos แม้ว่าด่านแรก ๆ ของโหมดนี้จะเคลียร์ได้ง่าย แต่ผู้เล่นอาจจะพ่ายแพ้ได้ง่าย ๆ ในด่านหลัง ๆ ที่บอกได้เลยว่าศัตรูโหดมาก ๆ

Honkai: Star Railเป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button