ข่าว

ไม่ได้ลืม! ผู้กำกับ Final Fantasy VII Rebirth ยืนยันรอเจอ Knights of the Round ได้เลย!

เก็บไฮไลท์นี้ไว้สำหรับเกมภาคสาม

Naoki Hamaguchi ผู้กำกับ Final Fantasy VII Rebirth ได้กล่าวถึงความกระหายของเหล่าแฟนๆ ที่อยากเห็นอสูรอัญเชิญระดับตำนานของเกม FFVII อย่าง Knights of the Round ซึ่งควรจะได้ปรากฎตัวในไตรภาคนี้

หนึ่งในไฮไลท์สุดประทับใจของซีรีส์ Final Fantasy VII Remake คือการได้เห็นอสูรอัญเชิญสุดเท่ของเรากลับมาโลดแล่นในภาพกราฟิคยุคใหม่ ตั้งแต่ Ifrit, Leviathan ต่อด้วย Carbuncle และ Shiva ซึ่งในภาค Rebirth เองก็ได้เปิดตัวอสูรอัญเชิญที่โดดเด่นเพิ่มเติมอย่าง Titan และ Odin

Final Fantasy 7 Rebirth director reveal Knight of Round in next installment 01

ถึงเหล่าอสูรอัญเชิญในรูปลักษณ์ใหม่ๆ จะเจ๋งแค่ไหน เราก็ยังรู้สึกว่ามีบางสิ่งขาดหายไปใน Final Fantasy VII Rebirth เพราะอสูรอัญเชิญสุดรักหลายตัวจากภาคดั้งเดิมไม่ได้มาโชว์ตัวอย่างที่เราหวังไว้ แต่ดูเหมือนว่าอสูรอัญเชิญเหล่านี้จะได้มีบทบาทสำคัญในภาคสุดท้ายของไตรภาค

ผู้กำกับ Final Fantasy VII Rebirth รู้ว่าเราต้องการ Knights of the Round

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หนังสือรวบรวมข้อมูล Final Fantasy VII Rebirth Ultimania ได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่น ซึ่งอัดแน่นไปด้วยบทสัมภาษณ์นักพัฒนาและความลับเบื้องหลังต่างๆ โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ aitaikimochi ได้แปลและแบ่งปันข้อมูลเด็ดๆ จากหนังสือเล่มหนานี้ รวมทั้งประเด็นที่พูดถึงชะตากรรมของ Aerith รวมถึงการคอนเฟิร์มแบบอ้อมๆ ว่าเรื่องราวมีการดำเนินอยู่ในหลายจักรวาล

แม้ว่าส่วนใหญ่ที่ aitaikimochi แชร์จะเน้นไปที่คำถามเกี่ยวกับเรื่องราวในภาค Rebirth แต่ก็มีการเปิดเผยถึงข้อมูลระบบการต่อสู้ในสองภาคแรกที่ผ่านมาด้วย และหนึ่งในนั้นคือคำพูดจากคุณ Hamaguchi ผู้กำกับ Rebirth ที่พูดถึงความอยากเจอ Knights of the Round ในฐานะอสูรอัญเชิญของเหล่าแฟนๆ

Final Fantasy 7 Rebirth director reveal Knight of Round in next installment 02

สำหรับใครที่ไม่ทราบ Knights of the Round จัดเป็นอสูรอัญเชิญที่สามารถปลดล็อคได้ใน Final Fantasy VII มีพลังโจมตีสูงระดับต้นๆ ของเกม แม้จะได้มายากเย็นแสนเข็ญ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เหล่าแฟนๆ คาดหวังว่าพวกเขาจะได้มาโชว์ตัวในภาค Rebirth แต่ดูเหมือนว่านักพัฒนาจะเก็บไฮไลท์นี้ไว้สำหรับเกมภาคสาม

จากการแปลของ aitaikimochi คุณ Hamaguchi ได้พูดถึงอสูรอัญเชิญอีกสี่ตัวจากภาคต้นฉบับที่ยังไม่ได้ปรากฎตัว และเขารู้ดีว่า Knights of the Round เป็นอสูรที่ทุกคนรอคอย นอกจากนี้ เขายังพูดอีกว่าอยากให้การปรากฎตัวของเหล่าอัศวินสมกับที่แฟนๆ รอคอย ซึ่งพอได้ยินแบบนี้แล้วก็ต้องบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นสุดๆ!

แม้จะเป็นข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ แต่นี่ก็พอจะยืนยันได้ว่าคุณ Hamaguchi และทีมนักพัฒนามีแผนการยิ่งใหญ่เตรียมไว้สำหรับเหล่าอสูรอัญเชิญที่เหลือใน Final Fantasy VII Remake ภาคที่ 3 และเราน่าจะได้เห็น Knights of the Round มาโชว์ท่าโจมตีอลังการสุดประทับใจแน่นอน

Back to top button